Ở thời kỳ mang thai, các chị em thường phải tạm ngưng sử dụng các loại mỹ phẩm vì sợ làm ảnh hưởng đến em bé. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ một vài cách làm đẹp cho phụ nữ mang thai đơn giản mà không cần đụng đến một loại mỹ phẩm nào.

Ớt chuông đỏ

Chứa nhiều vitamin C, vitamin B và chất xơ, ớt chuông đỏ là loại rau bổ dưỡng cho các bà bầu. Rất dễ chế biến, ớt chuông đỏ có thể ăn sống hoặc nấu chín đều mang lại hiệu quả làm đẹp cao. Theo nghiên cứu, một quả ớt chuông đỏ có chứa hơn 100% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể. Vì vậy hãy bổ sung ớt chuông vào thực phẩm hàng ngày để chống lại các yếu tố nhăn da, mụn và tăng cường tuần hoàn máu, cho các bà mẹ bầu thực sự khỏe mạnh.

làm đẹp cho phụ nữ mang thai

Ớt chuông đỏ là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng cho các bà bầu

Cá hồi

Cá hồi là loại thực phẩm tuyệt vời như để ưu ái dành riêng cho phụ nữ mang thai. Có tác dụng chống lại sự căng thẳng, trầm cảm hay lo lắng, cá hồi được nhiều chị em lựa chọn để có một tinh thần thư thái nhất. Cung cấp lượng vitamin D, hàm lượng omega 3 dồi dào cho cơ thể, giúp chống nhăn da, chống viêm, trị mụn trứng cá, và dưỡng ẩm cho da từ bên trong. Ăn cá hồi còn có vai trò giúp cho tim, xương khỏe mạnh, rất tốt cho cả mẹ và em bé.

Dầu dừa

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da cao, dầu dừa còn có thể làm mờ các vết rạn da trên bụng, đùi cho phụ nữ mang thai. Nếu như thời kỳ này, các chị em không được đụng đến bất kỳ loại mỹ phẩm nào, thì hãy yên tâm rằng dầu dừa có thể thay thế chúng hữu hiệu. Đượcchiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, dầu dừa vô cùng và lành tính cho da. Chị em có thể thoa trực tiếp lên cơ thể, đặc biệt là vùng da bị rạn để giữ da luôn ẩm và loại bỏ hết các vết rạn này.

làm đẹp cho phụ nữ mang thai

Làm đẹp da cho phụ nữ mang thai đơn giản bằng các phương pháp tự nhiên

Các loại hạt

Một số loại hạt chứa nhiều vitamin E làm đẹp da như hạt hướng dương, hạt bí…đã trở thành bí quyết làm đẹp của nhiều chị em. Với phụ nữ mang thai, không gì hơn bằng sử dụng các loại nguyên liệu thiên nhiên này để làm đẹp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt trên chứa rất nhiều vitamin E, protein, selen và ma giê. Trong đó chúng ta đều biết vitamin E có tác dụng dưỡng trắng và làm ẩm da. Với selen và protein là yếu tố tuyệt vời để làm giảm căng thẳng cho các bà bầu.

Quan trọng hơn, không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tốt cho sức khỏe và làn da. Các mẹ bầu còn phải duy trì lối sống lành mạnh, tránh thức khuya, hạn chế suy nghĩ căng thẳng, không tiếp xúc với thuốc lá hay các yếu tố độc hại khác để có một sức khỏe thực sự dẻo dai.

Làm đẹp chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngày nay, cuộc sống ổn định cũng giúp các chị em được thoải mái làm đẹp hơn. Làm đẹp cho phụ nữ mang thai đã không còn phải gò bó vào các món ăn hàng ngày. Theo đó, rất nhiều chị em chọn cách đến spa để được thư thái và làm đẹp . Nếu như không thể chuẩn bị cho mình các món ăn trên, bạn có thể lựa chọn các gói chăm sóc làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều mang lại hiệu quả cao như: chăm sóc da bằng vitamin C, E, làm đẹp bằng mật ong – sữa chua, làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, massage thư giãn toàn thân, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, làm đẹp bằng thuốc bắc…Các gói làm đẹp này đều được tổng hợp từ các nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính cho da.

làm đẹp cho phụ nữ mang thai

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, quá trình làm đẹp của bạn trở nên đơn giản rất nhiều

Một vài gói làm đẹp được các bà bầu yêu thích tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc:

Chăm sóc da bằng vitamin E: Thiếu đi vitamin E sẽ làm da các bà mẹ bầu khô và nhăn, hãy bổ sung bằng gói chăm sóc da chuyên sâu vitamin E tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chắc chắn kết quả mang lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Làm đẹp bằng mật ong – sữa chua: Phụ nữ mang thai làn da sẽ trở nên khô và thiếu đi độ mềm mại. Bổ sung độ ẩm từ tinh chất mật ong, sữa chua sẽ giúp tái tạo da hiệu quả, cân bằng độ ẩm cần thiết và làm da mềm mịn, trắng hồng.

Liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm: Sự căng thẳng, trầm cảm, lo lắng là những xúc cảm dễ thấy ở các bà bầu. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời liệu pháp giảm căng thẳng từ những tinh dầu thơm thiên nhiên giúp bạn lấy lại sự thư giãn đến tối đa.

làm đẹp cho phụ nữ mang thai

Không gian đẳng cấp, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiếm nơi nào có được

Ngoài ra còn vô vàn các gói chăm sóc da khác, phù hợp với cả người bình thường và phụ nữ mang thai. Hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao. Kết hợp sự khéo léo trong từng thao tác của các chuyên viên thẩm mỹ giàu, sự hỗ trợ đặc biệt từ công nghệ hiện đại sẽ làm các nguyên liệu phát huy tác dụng hiệu quả và khiến làn da bạn như được hồi sinh.

Không gian hiện đại nơi đây chính là nơi nghỉ chân lý tưởng cho những ai đang muốn tìm lại cảm giác êm đềm giữa chốn Hà Thành xô bồ, náo nhiệt.

Ưu đãi hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng để tạo thêm niềm vui cho các chị em đến làm đẹp. Hãy nhanh tay để dành những phần quà giá trị nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999