Cùng lắng nghe những lời chia sẻ về kinh nghiệm độn cằm V-line tại Thu Cúc của Nguyễn Ngọc Phương Vy (23 tuổi, Nhân viên kinh doanh) để có cái nhìn sâu hơn về trào lưu thẩm mỹ đang gây “sốt” này.

Sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trắng hồng rạng rỡ cùng khuôn miệng xinh xắn hay cười, vậy mà Phương Vy chẳng hài lòng với nhan sắc của mình. Thậm chí, cô còn luôn cảm thấy tự ti bởi chiếc cằm ngắn, vểnh làm gương mặt mất đi vẻ cân đối, hài hòa tự nhiên.

Khuôn cằm thanh tú, làm nổi bật đường nét trên gương mặt phái đẹp

Khuôn cằm thanh tú, thon gọn như sao Hàn Quốc

Ngay khi trào lưu độn cằm V-line lên ngôi tại Việt Nam, Phương Vy đã không bỏ qua cơ hội làm đẹp có một không hai này. Cô nàng quyết định tìm đến bác sĩ, chuyên gia tư vấn để thay đổi diện mạo với mong muốn trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn.

Cũng giống như nhiều eva khác, cô gái xinh đẹp không tránh khỏi những đắn đo, băn khoăn trước khi gửi gắm nhan sắc vào một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

“Sau khi tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau cũng như hỏi kinh nghiệm độn cằm của nhỏ bạn, mình cảm thấy thực sự tin tưởng và quyết định lựa chọn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi làm đẹp. Trước khi thực hiện tiểu phẫu, mình phân vân dữ lắm vì không biết hiệu quả thẩm mỹ ra sao. Thế nhưng, nỗi lo lắng đã tan biến, thay vào đó là niềm hạnh phúc khi sở hữu dáng cằm V-line thon gọn, thanh thoát đầy ấn tượng. “ Phương Vy cho biết thêm.

Khuôn cằm thanh tú, làm nổi bật đường nét trên gương mặt phái đẹp

Bác sĩ tiến hành đo vẽ khuôn cằm tỉ mỉ trước khi phẫu thuật

Độn cằm V-line thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng cách rạch một đường mỏ nhỏ ở niêm mạc môi dưới để đưa chất liệu độn vào, cân chỉnh miếng độn cho thật hài hòa rồi khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ. Giải pháp làm đẹp này rất , không gây xâm lấn tổn thương lại đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, dài lâu với thời gian.

Khi được hỏi về cảm nhận sau phẫu thuật, Phương Vy hào hứng chia sẻ: “Mình không thốt nên lời khi nhìn ngắm chiếc cằm nhỏ xinh, lôi cuốn trong gương. Kể từ khi độn cằm về, mình nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và đồng nghiệp. Cảm ơn bác sĩ Thu Cúc đã giúp mình thay đổi diện mạo hoàn hảo đến như vậy!”

Quy trình phẫu thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng ,

Quy trình phẫu thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng ,

Nhờ kỹ thuật độn cằm thời thượng tại Thu Cúc, Phương Vy và hàng ngàn eva khác cảm thấy thực sự hài lòng khi sở hữu dáng cằm chữ V thuôn dài, duyên dáng chuẩn mốt. Với quy trình thẩm mỹ khoa học được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang lại chất lượng dịch vụ tối ưu cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, để mỗi trải nghiệm làm đẹp của khách hàng đều trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.

Nếu mong muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ độn cằm V-line thời thượng, khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài: 1900.55.88.96 hoặc gửi thư về địa chỉ: tuvan@thucucsaigon.vn để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888