“Em có một hình xăm màu ở tay nhưng giờ muốn xóa đi. Em định mua kem xóa hình xăm nhưng nghe nói nó không xóa được hết, lại làm tróc da nữa. Thu Cúc có phương pháp xóa xăm màu nào nhanh mà không đau, không hại da không?”

trangdendo…@yahoo.com

Kem xóa hình xăm

Hình xăm lâu dài không thể xóa bỏ chỉ bằng những phương pháp thông thường

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Hiện tại rất nhiều loại kem xóa hình xăm đang được quảng cáo trên thị trường và có thể dễ dàng mua được với mức giá rẻ. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều chưa được các cơ quan chức năng kiểm định. Nguy cơ gây nên những biến chứng, hậu quả không mong muốn khi dùng những loại kem xóa hình xăm đó là rất cao. Do vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng cách xóa xăm thủ công này. Thay vào đó, Thu Cúc xin giới thiệu cho bạn một phương pháp xóa hình xăm , hiệu quả đmà không gây hại đến cơ thể cũng như sức khỏe người tiếp nhận, đó là xóa xăm bằng công nghệ cao Laser YAG Q-Switched.

Với bước sóng có độ xung ngắn, Laser YAG tiên tiến kết hợp cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phát ra tia laser có năng lượng cao, phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử mực xăm dưới da, tẩy sạch các vết xăm. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng dòng máy Laser YAG Q-Switched hiện đại nhất, giúp loại bỏ hình xăm ở nhiều kích thước, hình dáng và màu sắc khác nhau. Ngay cả những màu sắc “cứng đầu” nhất hay hình xăm có kích thước lớn cũng bị xóa bỏ sau liệu trình điều trị, hạn chếgây kích ứng, hay để lại sẹo. 

Với mức chi phí cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ cao cấp, hình xăm của bạn không những được loại bỏ mà vùng da qua điều trị còn trở nên sáng mịn, đồng màu. Bạn nên trực tiếp đến Trung tâm tại địa chỉ  số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để được thăm khám và xác định liệu trình xóa xăm phù hợp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888