Loại bỏ những vết thâm mụn, giúp da được tái tạo, tăng tính đàn hồi, căng mịn, tràn đầy sức sống chính là những yếu tố để công nghệ ánh sáng IPL chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Vết thâm mụn luôn là nỗi lo của nhiều chị em

Từ xưa đến nay, những vết thâm mụn để lại luôn khiến nhiều chị em lo lắng, buồn phiền. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có một làn da mịn màng, không còn vết thâm thì cần phải có phương pháp chăm sóc da đúng cách. Nhiều chị em đã chọn cách dùng những nguyên liệu thiên nhiên để trị vết thâm, cũng có những chị em khác lựa chọn các mỹ phẩm có thành phần ngừa vết thâm để sử dụng. Mục đích cuối cùng của các quá trình này là nhằm giúp da trẻ trung, đánh bật vết thâm nám.

Chăm sóc da toàn diện để tăng phần quyến rũ cho cơ thể

IPL làm mờ vết thâm mụn nhanh chóng

Tuy nhiên, dù cố gắng đến mấy thì những vết thâm lâu năm hay những vết thâm lớn vẫn “ngự trị” ở lại khiến phái đẹp nản lòng. Đó là lý do các chị em cần trải nghiệm công nghệ trị vết thâm mụn IPL – liệu pháp giúp da không còn vết thâm, trả lại một làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Công nghệ ánh sáng IPL sử dụng nguồn ánh sáng trắng cực mạnh, chiếu qua lớp kính lọc nhằm tạo ra các bước sóng có khả năng đi sâu vào da. Ánh sáng này không chỉ hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm, nám, mà còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin và đẩy lùi quá trình lão hóa. Da được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tươi sáng, trẻ trung hoàn hảo.

Công nghệ này được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, được FDA kiểm nghiệm độ và hiệu quả, hạn chế làm tổn thương các vùng da lân cận và hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe nên phái đẹp có thể yên tâm sử dụng.

Với liệu trình điều trị từ 3-5 lần, tùy vào tình trạng vết thâm của khách hàng, sẽ loại bỏ vết thâm trên da, hạn chế để lại sẹo, giúp bạn có một làn da sáng mịn, đều màu. Đồng thời kích thích sự phát triểm của các tế bào, nhằm trẻ hóa làn da.

Ghé thăm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – nơi có hàng nghìn khách hàng đã thực hiện, hài lòng và đánh giá cao công nghệ ánh sáng IPL mới cảm nhận được sức hấp dẫn mà công nghệ hiện đại này mang  lại.

Tự hào với gần 20 năm kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp, cùng những lợi thế về công nghệ hiện đại, cũng như đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu giúp mang lại nhan sắc lâu dài và trường tồn theo thời gian cho phái đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888