Chiều ngày 4/03/2016, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Zinnia – bà Nguyễn Thu Cúc cùng ban lãnh đạo đã có buổi tiếp đoàn Đoàn đại biểu đại diện cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc do thứ trưởng Kang Nam Hoon làm trưởng đoàn đến thăm và xúc tiến hợp tác.

anh 1

Buổi tiếp đón đoàn Hàn Quốc diễn ra rất long trọng

anh 2

Về phía tập đoàn Zinnia có đại diện là bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Hồ Trung Trực – Giám đốc điều hành Thẩm mỹ Thu Cúc; PGS, TS Đoàn Hữu Nghị – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc … Đại diện cho phía Hàn Quốc có thứ trưởng cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Kang Nam Hoon; ban quản lý các khu công nghiệp quốc gia, vừa và nhỏ cùng các cộng sự.

Đại diện tập đoàn đã giới thiệu tổng quan về các công ty thành viên, lĩnh vực hoạt động, định hướng phát triển mở rộng về quy mô cũng chất lượng dịch vụ của tập đoàn Zinnia.

anh 3

Đại diện tập đoàn lên giới thiệu về quy mô, lĩnh vực hoạt động, định hướng phát triển của Zinnia.

Tại buổi làm việc, đại diện phía Hàn Quốc đã đưa ra những đề xuất hợp tác với tập đoàn Zinnia trên các lĩnh vực: thiết bị y tế, công nghệ thông tin, mỹ phẩm, dược phẩm, y tế. Đồng thời bày tỏ  tin tưởng những dự án hợp tác giữa tập đoàn Zinnia và Hàn Quốc sẽ thành công tốt đẹp.

anh 4

Phía Hàn Quốc bày tỏ mong muốn được hợp tác với tập đoàn Zinnia trên nhiều lĩnh vực trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

anh 2

anh 6

anh 7

anh 8

anh 9

 

xuc-tien-hop-tac-giua-tap-doan-zinnia-va-han-quoc-1

Buổi làm việc lần này khẳng định thêm mối quan hệ hợp tác song phương bền chặt giữa tập đoàn Zinnia và phía các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đồng thời mở ra nhiều hướng đi mới trong tương lai.

Lãnh đạo tập đoàn Zinnia thể hiện mong muốn nhận được sự quan tâm hợp tác từ phía Hàn Quốc đồng thời chúc cho mối quan hệ giữa Hàn Quốc với Việt Nam nói chung và với tập đoàn Zinnia nói riêng không chỉ phát huy được truyền thống tốt đẹp mà còn phát triển lên một tầm cao mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888