Tôi nghe nói Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có dịch vụ xóa hình xăm rất hiệu quả nên muốn nhờ bác sĩ tư vấn: Tôi có một hình xăm gáy từ trước đây 1 năm nhưng giờ muốn xóa nó đi thì sau bao lâu thì lành? Sau bao lâu có thể có hình xăm mới ?”

honghai…@gmail.com

Hình xăm mới

Với công nghệ Laser YAG Q-Switched, việc xóa xăm đã trở nên đơn giản và hơn rất nhiều

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Thu Cúc đang sử dụng phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Phương pháp này hoạt động trên nguyên tắc ứng dụng năng lượng tia hồng  ngoại tác động trực tiếp vào hình xăm, phá vỡ liên kết mực xăm dưới da để xóa đi hình xăm một cách nhẹ nhàng. Phương pháp này không cần tiêm chích hay bào mòn da nên không gây đau, không gây viêm nhiễm. Sau khi xóa xăm bằng Laser YAG, vùng da được điều trị sẽ cần phục hồi sau một khoảng thời gian nhất định. Do vậy, bạn nên cho da “nghỉ ngơi” khoảng 1-2 tháng rồi hãy nghĩ đến việc có hình xăm mới.

Công nghệ xóa xăm Laser YAG Q-Switched đã được Cục Quản lỹ Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận không gây tác động xấu đến sức khỏe người tiếp nhận. Hơn thế, tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ xóa xăm được thực hiện bởi các chuyên viên thẩm mỹ đã được đào tạo bài bản, quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thiết bị Laser YAG Q-Switched đang được sử dụng tại Thu Cúc được phân chia các bước sóng phù hợp với màu sắc khác nhau, giúp xóa hình xăm ở mọi màu sắc, kích thước, hình dáng… Liệu trình xóa xăm thường từ 2-4 lần tùy theo kích thước hình xăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888