“Em có một hình xăm cánh tay khá lớn. Không hiểu tại sao trước đây em lại quyết định xăm nó nữa nhưng giờ hối hận quá, muốn xóa đi. Thu Cúc có cách nào giúp em xóa nó đi một cách nhanh nhất không?”

Thủy Tiên, 29 tuổi

Hình xăm cánh tay

Công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched loại bỏ hình xăm mà vẫn giữ được làn da trắng sáng, đồng màu.

Thủy Tiên thân mến,

Cảm ơn  bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Theo một khảo sát, có tới 50% số người sở hữu hình xăm muốn xóa nó đi sau một khoảng thời gian nhất định. Nếu như trước đây các phương pháp xóa xăm không được ưa chuộng vì thường gây đau rát, thậm chí là viêm nhiễm, thì nay với sự phát triển của công nghệ, việc xóa hình xăm đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Phương pháp hiện đại nhất đang được áp dụng phổ biến trên thế giới và Thẩm mỹ Thu Cúc là công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Sau khi thăm khám và xác định màu sắc, kích thước, mức độ nông-sâu của hình xăm, các chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp của Thu Cúc sẽ xác định bước sóng phù hợp chiếu trực tiếp vào hình xăm. Khi đó, ánh sáng cường độ cao của Laser sẽ phá vỡ liên kết mực xăm xóa bỏ các hạt màu của hình xăm mà không ảnh hưởng đến các khu vực khác và nhẹ  nhàng hấp thụ chúng ra khỏi cơ thể. Không những thế, với công dụng đặc biệt của tia Laser YAG, vùng da sau khi xóa xăm vẫn giữ được sự trắng sáng, mịn màng.

Hình xăm cánh tay

Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Phương pháp này được thực hiện một cách nhanh chóng, không cần chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt. Trước khi thực hiện, bạn còn được thoa tê vào vùng điều trị nên không hề cảm thấy đau hay khó chịu. Bạn nên thực hiện theo liệu trình xóa xăm và những chỉ dẫn sau khi xóa xăm mà các chuyên viên tư vấn để hiệu quả tối ưu. Thu Cúc luôn chào đón bạn đến tư vấn miễn phí tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888