Trải qua gần 20 năm xây dựng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc đã và đang ngày càng phát triển mạnh  mẽ. Mang các dịch vụ làm đẹp hiệu quả cao đến phục vụ đông đảo các khách hàng từ Bắc vào Nam. Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp được chị em yêu thích hàng đầu. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh cắt mí của các khách hàng tại Thu Cúc.

Là đơn vị nổi tiếng ở tất cả các loại hình tiểu phẫu và đại phẫu thẩm mỹ, Trải qua hàng triệu ca phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc đã mang đến niềm vui đẹp cho rất nhiều chị em. Dưới đây là một số hình ảnh cắt mí mắt của khách hàng sau khi thực hiện tại đây.

hinh-anh-cat-mi-mat-1

Cắt mí là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc hiện đang rất ưa chuộng (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-3

Là đơn vị có nhiều năm hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Hàn Quốc, các phẫu thuật làm đẹp mới được Thu Cúc cập nhật rất nhanh chóng (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-4

Phẫu thuật cắt mí của Thu Cúc đã giúp rất nhiều chị em khắc phục t ối đa tình trạng bọng mỡ, da chùng, da thừa trên mí mắt (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-5

Khi đến Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, rất (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-6

Với đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp ở nhiều nước phát triển trên thế giới, mí mắt sau phẫu thuật của bạn sẽ rất cân xứng và hài hòa (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-7

Đảm bảo với quy trình phẫu thuật khoa học và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như mong đợi (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-8

Với Thu Cúc, sở hữu một đôi mắt đẹp như diễn viên Hàn Quốc là điều vô cùng dễ dàng (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

hinh-anh-cat-mi-mat-9

Hãy cùng đến Thu Cúc và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại đây để trở nên xinh đẹp như ý (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888