Được coi là giải pháp thẩm mỹ tối ưu để có được đôi mắt to tròn, bấm mí Hàn Quốc nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của đông đảo eva hiện nay. Và những hình ảnh bấm mí mắt Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này.

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc

Nhiều phái đẹp tìm đến kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc để có được đôi mắt to tròn, long lanh

Là quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển thế giới, các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc luôn dày công nghiên cứu và cho ra đời những phương pháp làm đẹp tiên tiến giúp chị em hoàn thiện nhan sắc. Và công nghệ bấm mí bằng chỉ ra đời được coi là nước tiến vượt bậc giúp ¾ dân số tại quốc gia này có cơ hội tân trang “vẻ đẹp của tâm hồn”.

Nhanh chóng lan rộng ra toàn Châu Á, bấm mí Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam qua thương hiệu thẩm mỹ uy tín Thu Cúc. Những thông tin cơ bản về kỹ thuật này được thể hiện qua những hình ảnh bấm mí mắt Hàn Quốc sau đây:

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc2

Theo đó, khách hàng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để lựa chọn hình thức bấm mí phù hợp nhu cầu

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc3

Kiểm tra y tế là việc làm bắt buộc, giúp loại trừ những trường hợp khách hàng chống chỉ định: tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc4

Tùy theo hình dáng từng khuôn mặt khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ cung mí và xác định 3-5 điểm nhấn mí hài hòa nhất.

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc5

Tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên chị em sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian quy trình làm đẹp diễn ra

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc6

Bác sĩ thực hiện khéo léo thao tác luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi tạo nếp mí rõ nét cho đôi mắt thêm rạng rỡ, có chiều sâu hơn.

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc8

Sau tiểu phẫu 15-20 phút, khách hàng được đưa ra ngoài chườm đá giảm sưng và chăm sóc hậu phẫu chu đáo

hinh-anh-bam-mi-mat-han-quoc7

Hiệu quả dễ dàng nhận thấy, đôi mắt một mí nhanh chóng được “hô biến”, trở nên cuốn hút và to tròn hơn (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Thu Cúc tự hào khi được hàng nghìn eva tin chọn để làm đẹp. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng mà còn phục vụ chu đáo, tận tâm giúp phái đẹp có những giây phút làm đẹp thực sự thoải mái trong môi trường thẩm mỹ sang trọng đầy tiện nghi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888