Trước đây, để có được đôi lông mày sắc nét, tinh tế, hài hòa với khuôn mặt, chị em thường mất nhiều thời gian vào công cuộc trang điểm. Ngày nay, mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự xuất hiện của dịch vụ phun thêu lông mày tại tp.HCM. Chỉ với một lần thực hiện, bạn đã có thể sở hữu dáng mày hoàn hảo như ý trong nhiều năm. Bài viết sau đây Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ phun thêu lông mày tại tp.HCM để có được sự lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Các kiểu phun thêu lông mày hiện hành?

Phun thêu lông mày vốn là phương pháp đã có từ rất lâu đời. Tuy nhiên, trước đây muốn sở hữu dáng mày đẹp như ý bạn sẽ cần phải chịu đau vì kim phun sẽ đâm sâu trực tiếp vào da. Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, thiết bị phun xăm, công nghệ, trình độ chuyên viên,….đều đã được cải tiến hơn rất nhiều nên việc sở hữu dáng mày hoàn hảo như ý đã không còn quá xa vời nữa.

Hàng chân mày đẹp giúp gương mặt chị em nổi bật và xinh đẹp hơn

Hàng chân mày đẹp giúp gương mặt chị em nổi bật và xinh đẹp hơn

Hiện tại đang có 3 phương pháp phun xăm lông mày chính, rất được ưa chuộng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau là phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày. Trong đó, điêu khắc lông mày là phương pháp tiên tiến nhất, mang đến cho bạn hàng chân mày đẹp, tự nhiên như thật, không lộ chút dấu vết nào của việc thẩm mỹ và nếu chỉ nhìn qua bằng mắt thường sẽ rất khó để bạn nhận biết hàng chân mày đó đã được “chỉnh sửa”.

Phun thêu lông mày được bao lâu?

Đây là câu hỏi thường xuyên mà hầu như khách hàng nào cũng hỏi rất nhiều lần. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, cùng với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ phun xăm tiên tiến thì màu mực xăm đều là những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ thiên nhiên nên có độ bóng mịn cao, không bị nhòe, độ bền tối thiểu từ 3 – 5 năm, với người có cơ địa tốt thì thời gian ấy còn dài hơn.

Phun thêu lông mày cho hiệu quả rất lâu dài

Phun thêu lông mày cho hiệu quả rất lâu dài

Ngoài ra, hiệu quả của phương pháp phun thêu lông mày còn phụ thuộc rất lớn vào cơ địa mỗi người cũng như cách chăm sóc lông mày tại nhà của khách hàng. Với những người da dầu, mồ hôi tiết ra nhiều thì hiệu quả thẩm mỹ thường ngắn hơn so với những người khác.

Phun thêu lông mày có đau không?

Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp phun thêu lông mày nào, khách hàng đều sẽ được sát trùng lông mày sạch sẽ, sau đó được ủ tê để có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái nhất trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, mũi kim chỉ đi vào da từ 0,2 – 0,3mm, không đi sâu vào lớp hạ bì nên không gây đau, không chảy máu hay sưng nề, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Sau đó, lông mày của bạn có thể chỉ hơi sưng, hơi nhói 1 chút nhưng hiện tượng này sẽ hết sau đó khoảng 2 – 3 ngày.

Sau khi bong vảy, lông mày bạn sẽ đẹp như ý

Sau khi bong vảy, lông mày bạn sẽ đẹp như ý

Phun thêu lông mày bao lâu thì bong?

Dù sử dụng công nghệ nào đi chăng nữa thì việc phun thêu lông mày cũng tạo ra những tổn thương nhỏ tạm thời trong quá trình đưa mực vào trong nên da sẽ tự tái hồi phục bằng cách tạo vẩy. Lớp vảy này cũng có tác dụng để màu sắc lông mày được ổn định, lên màu đẹp và bảo vệ lông mày khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Tùy cơ địa mỗi người mà thời gian bong vảy có thể từ 5 – 7 ngày, lông mày sẽ đẹp tự nhiên sau đó 1 tháng.

Chi phí phun thêu lông mày là bao nhiêu?

Với đa dạng các phương pháp phun thêu lông mày thì chi phí thực hiện cũng sẽ khác nhau, thường dao động trong khoảng từ 1,8 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Nếu lông mày bạn đã từng thực hiện phun thêu và đang muốn phun lại, bạn có thể tham khảo phương pháp phun lông mày tán bột 3D có chi phí là 2,1 triệu đồng. Nếu lông mày bạn chưa từng thực hiện qua bất cứ phương pháp làm đẹp nào bạn có thể tham khảo phương pháp điêu khắc lông mày 8D P’Cell có chi phí là 5 triệu đồng. Trong tháng này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi, giảm giá tới 30% chi phí phun xăm lông mày.

Các công nghệ phun xăm lông mày hiện đại tại Thu Cúc rất được chị em yêu thích (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Các công nghệ phun xăm lông mày hiện đại tại Thu Cúc rất được chị em yêu thích (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Nếu còn thắc mắc bất kỳ điều gì về dịch vụ phun thêu lông mày tại tp.HCM, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hoặc liên hệ tới số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888