Cằm ngắn, chẻ, thiếu cân đối với gương mặt đều có thể khắc phục được nhanh chóng với công nghệ độn cằm. Tuy nhiên, có rất nhiều người chưa hiểu rõ về công nghệ này nên vẫn còn đang băn khoăn trong việc “tân trang” lại nhan sắc, giúp bản thân trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây của Thu Cúc để hiểu hơn về dịch vụ độn cằm tại tp HCM.

Độn cằm là một trong những công nghệ làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là phương pháp đưa chất liệu độn vào bên trong khoang miệng, giúp cằm thon gọn tự nhiên, hài hòa với gương mặt hơn. Chính bởi ưu điểm vượt trội này, rất nhiều chị em đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ độn cằm để cải thiện nhan sắc cho bản thân. Vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này thì nhất định phải “bỏ túi” những thông tin cơ bản sau đây:

Để sở hữu dáng cằm V-line thon gọn, độn cằm là sự lựa chọn hoàn hảo

Để sở hữu dáng cằm V-line thon gọn, độn cằm là sự lựa chọn hoàn hảo

Độn cằm áp dụng cho độ tuổi nào?

– Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật. Trước khi thực hiện độn cằm khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe chi tiết.

– Những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng.

– Những người muốn cằm hình chữ V thon gọn

– Chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt

Độn cằm thực hiện như thế nào?

Độn cằm là tiểu phẫu và quá trình thực hiện không quá phức tạp. Sau khi khách hàng được gây tê, bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới, bên trong khoang miệng của khách hàng rồi đưa chất liệu độn vào trong, cân chỉnh, tạo dáng cho phù hợp, hài hòa với khuôn mặt. Do đó, sau khi phẫu thuật sẽ không hề để lộ sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ và phục hồi rất nhanh chóng.

Quy trình độn cằm được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp

Quy trình độn cằm được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp

Độn cằm có đau không? Có để lại sẹo không?

Khách hàng được gây tê cục bộ vùng cằm trước khi thực hiện nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu nào. Tiểu phẫu hạn chế tối đa xâm lấn, khách hàng hồi phục nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời với thao tác khéo léo của bác sĩ Thu Cúc, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, khách hàng sẽ sở hữu dáng cằm tự nhiên như ý, không lộ bất kỳ dấu vết phẫu thuật nào.

Độn cằm có không?

Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

– Trước, trong quá trình phẫu thuật: Tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, quy trình bài bản,….sẽ quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, , không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng, kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể ra về ngay.

– Sau phẫu thuật: Phụ thuộc rất lớn vào việc khách hàng vệ sinh, chăm sóc dáng cằm tại nhà. Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ bạn sẽ sở hữu dáng cằm đẹp như ý. Việc chăm sóc cằm sau phẫu thuật không khó, quan trọng là bạn cần tỉ mỉ và cẩn thận.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn khách hàng sẽ sở hữu dáng cằm đẹp như ý (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Chỉ sau 1 thời gian ngắn khách hàng sẽ sở hữu dáng cằm đẹp như ý (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Hiệu quả độn cằm duy trì bao lâu?

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ độn cằm được thực hiện nhanh chóng, đơn giản trong khoảng 45 phút với đầy đủ các bước theo đúng tiêu chuẩn về của Bộ y tế. Cùng với chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, rất mềm mại, thân thiện với cơ thể nên hiệu quả thẩm mỹ sẽ được duy trì rất dài lâu, thậm chí là dài lâu (tùy từng cơ địa khách hàng)

Độn cằm bao lâu thì lành? Có cần kiêng ăn gì không?

Tùy cơ địa mỗi người, tay nghề của bác sĩ, chăm sóc hậu phẫu  mà thời gian hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường khách hàng sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày, cằm đẹp và ổn định trong vòng từ 1 tháng.

Sau phẫu thuật 1 tháng dáng cằm sẽ ổn định, đều, đẹp nhất (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Sau phẫu thuật 1 tháng dáng cằm sẽ ổn định, đều, đẹp nhất (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Trong quá trình chờ hồi phục, khách hàng nên kiêng ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống, hải sản, tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với nước và bụi bẩn, vệ sinh vết mổ bằng thuốc sát trùng, uống thuốc, tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ độn cằm tại tp HCM. Hiện tại Thu Cúc đang có ưu đãi giảm giá tới 30% chi phí độn cằm, nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thực hiện phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888