Chuyện vết chàm bớt bẩm sinh trên má chị Lan Hương ở Phú Thọ chúng tôi đã đề cập đến trong kỳ trước là 1 trong những lý do quan trọng khiến chị lận đận về chuyện tình cảm. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác, chị đã trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả và hạnh phúc bất ngờ đã đến, giờ chị đã có thể tự tin, vui sống với niềm vui của riêng mình. Hãy cùng xem quá trình điều trị của chị Hương tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc diễn ra như thế nào nhé.

Chàm bớt bẩm sinh (hay là bớt sắc tố bẩm sinh) là những biến đổi, rối loạn tại chỗ của tế bào sắc tố da, sự tăng sinh quá mức của tế bào sắc tố, xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt trên da được chia theo sắc tố: bớt xanh đen, nâu xanh, cà phê sữa, màu rượu vang. Tuy không nguy hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt, bởi vậy những người bị chàm bớt bẩm sinh thường rất mặc cảm, tự ti và chị Hương cũng vậy.

Chàm bớt bẩm sinh trên mặt là nỗi ám ảnh với rất nhiều người

Chàm bớt bẩm sinh trên mặt là nỗi ám ảnh với rất nhiều người

Vì những vết chàm trên má quá nhiều đã gây ra ảnh hưởng rất lớn đến chuyện tình cảm, cuộc sống và công việc của chị, khiến chị mệt mỏi, suy sụp đi rất nhiều. Cho đến một hôm bạn thân chị về quê kéo chị xuống Hà Nội để điều trị, chị kể: “Lúc đó bạn tôi bảo để trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả thì không thể tự tiện dùng thuốc, cần phải đi khám và điều trị đúng liệu trình, bạn giới thiệu cho tôi đến Thẩm mỹ Thu Cúc. Ban đầu tôi rất lo, nhưng rồi nghĩ cứ tin bạn vì biết đâu sẽ có cơ hội chữa trị khỏi…”

Và quả thật hơn cả những gì chị tưởng tượng, sau khi đến thăm khám và nhận được tư vấn cụ thể của các bác sĩ Thu Cúc, chị mới biết được nguyên nhân gây nên vết chàm và hướng điều trị thế nào cho hợp lý. Nghe bác sĩ giải thích cặn kẽ về quy trình điều trị vết chàm bớt bẩm sinh bằng công nghệ Laser YAG hiện đại, chị thấy yên tâm, tin tưởng vô cùng.

Khách hàng được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện xóa chàm bớt bằng laser tại Thu Cúc

Khách hàng được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện xóa chàm bớt bằng laser tại Thu Cúc

“Chỉ sau 1 liệu trình điều trị , chàm bớt bẩm sinh trên má tôi đã mờ đi đến khoảng 95%, chỉ cần 1 lớp kem nền là gần như không còn nhìn thấy những vết chàm xấu xí kia nữa. Vùng da sau khi điều trị cũng rất đồng đều màu, không hề bị quá trắng hay quá sạm. Soi mình trong gương tôi nhận thấy rõ sự biến đổi tích cực theo từng ngày, dần dần tôi còn không nhận ra đó là mình”.

Sau khi trị chàm hiệu quả, chị về quê trong sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè, gia đình, hàng xóm. Ai cũng khen và tò mò muốn biết được chị đã điều trị như thế nào. Chị vui vẻ chia sẻ về thời gian điều trị chàm bớt ở Thu Cúc, mọi người đều cho rằng, thẩm mỹ quả đúng là phép màu điều kỳ diệu.

Điều trị chàm thành công, chị Lan Hương đã không còn thấy mặc cảm mỗi khi ra đường hay gặp những người khác giới nữa. Và điều hạnh phúc nhất là mới đây, chị đã tìm được bến đỗ cho riêng mình. Một người đàn ông ở xóm bên thương chị, sau một thời gian qua lại, hai người đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Công nghệ laser YAG  mang lại hiệu quả cao và    cho khách hàng

Công nghệ laser YAG mang lại hiệu quả cao và cho khách hàng

“Tôi thấy mình may mắn vì không những trị được chàm mà còn tìm được một nửa của mình. Hi vọng rằng những bạn gái nào không may bị như tôi sẽ tìm được địa chỉ để điều trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả và giành lấy hạnh phúc cho riêng mình, không còn bị vết chàm ngăn cản ước mơ, sự tự tin và hi vọng…”.

Như vậy, thực tế việc điều trị chàm bớt là điều không khó, chỉ cần chúng ta kiên trì và tìm được cơ sở uy tín thì nhất định sẽ thành công. Trong đó, Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ chị Hương đã tin tưởng lựa chọn với hơn 23 năm kinh nghiệm điều trị da, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, quy trình bài bản, khoa học, sẽ giúp chị em xinh đẹp lên trông thấy, các vết chàm bớt bẩm sinh sẽ được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn cho làn da của khách hàng.

Sau 1 liệu trình điều trị  khách hàng sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi trên gương mặt

Sau 1 liệu trình điều trị khách hàng sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi trên gương mặt

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn thêm, các chị em vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888