Nâng mũi Aquamid là gọi tắt của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy Aquamid. Đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, mang lại chiếc mũi cao đẹp, thon gọn giúp khuôn mặt hài hòa và quyến rũ hơn.

Aquamid là chất có khả năng làm đầy môi với thành phần 97,5% là nước và 2,5% Polycrylamid, không chứa bất kỳ một thành phần vi hạt nào, do đó không gây xơ cứng mô, u hạt và không gây dị ứng… hòa hợp tự nhiên như một thành phần trên cơ thể. Hợp chất này có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn hẳn so với các chất làm đầy khác, và vùng điều trị bằng Aquamid vẫn có độ mềm mại, nhẹ nhàng tự nhiên không hề thô cứng.

gioi-thieu-phuong-phap-nang-mui-aquamid

Nâng mũi Aquamid là gọi tắt của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy Aquamid.

Aquamid được FDA (cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Aquamid là , không đau, không để lại sẹo, có hiệu quả nhanh chóng, không gây biến chứng và , thân thiện với cơ thể.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, phương pháp nâng mũi Aquamid được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao giúp cải thiện dáng mũi. Thực hiện phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, bạn chỉ cần trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ tiền sử các bệnh dị ứng hoặc bệnh lý liên quan. Trường hợp bạn muốn gây tê khi thực hiện dịch vụ thì cần thử thêm phản ứng thuốc.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, phương pháp nâng mũi Aquamid được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao giúp cải thiện dáng mũi.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, phương pháp nâng mũi Aquamid được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao giúp cải thiện dáng mũi.

Chỉ 10-15 phút sau khi tiêm Aquamid, bạn sẽ thấy được kết quả đúng như mong ước. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp, thanh tú mà không mất nhiều thời gian hay bạn sợ đau khi nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật thì phương pháp nâng mũi Aquamid là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một điều cần lưu ý rằng khi sử dụng phương pháp này, bạn sẽ không có kết quả lâu dài mà sẽ phải tiêm bổ sung chất làm đầy sau một thời gian nhất định.

gioi-thieu-phuong-phap-nang-mui-aquamid2

Bạn sẽ phải tiêm bổ sung chất làm đầy sau một thời gian nhất định khi sử dụng phương pháp này.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ ở các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Hệ thống trang thiết bị y tế được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư hiện đại, luôn được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên giúp nâng cao sự khi thực hiện các dịch và phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam hiện nay luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888