Giải pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng mật ong đã được nhiều người lựa chọn.Vậy tại sao mọi người lựa chọn mật ong để chữa nám da? Cách thực hiện như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao mọi người lựa chọn mật ong để chữa nám da?

Giải pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng mật ong đã được nhiều người lựa chọn

Giải pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng mật ong đã được nhiều người lựa chọn

Mật ong có chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh, làm vô hiệu hóa tác động của các gốc tự do nên giúp hạn chế tình trạng lão hóa da. Bên cạnh đó, loại nguyên liệu này có khả năng bảo vệ da chống lại được tác hại bởi ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu gây lên các vết nám. Do đó khi sử dụng mật ong thường xuyên sẽ hạn chế nám da phát triển.

Theo nghiên cứu, một khả năng tuyệt vời của mật ong đó là tính kháng khuẩn mạnh mẽ. Nó có thể ngăn chặn ít nhất 60 loại vi khuẩn, trong có các loại vi khuẩn gây nên các vết nám. Không chỉ vậy, lượng vitamin A, E… cùng các khoáng chất khác trong mật ong sẽ nuôi dưỡng và kích thích các tế bào mới tái tạo, giúp da luôn căng mịn. Mật ong cũng được biết đến với khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Da được dưỡng ẩm cũng có thể giảm quá trình hình thành nám. Nhờ những đặc điểm trên mà mật ong được coi là “mỹ phẩm” tuyệt vời để điều trị nám da.

Cách thực hiện điều trị nám bằng mật ong như thế nào?

Kết hợp mật ong và chanh sẽ giúp trị nám hiệu quả

Kết hợp mật ong và chanh sẽ giúp trị nám hiệu quả

Kết hợp mật ong và chanh: bạn cần chuẩn bị 2 quả chanh và 5 thìa mật ong. Sau đó trộn đều mật ong và nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại sau 30 phút.Nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần để có kết quả .

Sử dụng mật ong và bột nghệ: Trộn đều 2 thìa bột nghệ và 3 thìa mật ong thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch da mặt rồi nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị lên mặt,  20 phút sau hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách này thực hiện thường xuyên sẽ giúp hết nám và da trắng hồng hơn.

Kết hợp mật ong và cà chua: Hãy nghiền nát 1 trái cà chua rồi trộn cùng 1 thìa mật ong rừng. Rửa sạch mặt với chanh để làm sạch mọi bụi bẩn rồi đắp hỗn hợp cà chua và mật ong lên mặt. Nằm thư giãn 15 phút rồi rửa sạch mặt và lau khô. Nếu thực hiện cách này thường xuyên bạn sẽ thực sự bất ngờ.

Mật ong và cà chua giúp làm sạch vết nám nhanh chóng

Mật ong và cà chua giúp làm sạch vết nám nhanh chóng

Hiệu quả của các phương pháp điều trị nám bằng mật ong còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn không phù hợp với các chữa nám này bạn có thể tham khảo phương pháp điều trị nám bằng công nghệ hiện đại. Hiện Thu Cúc đang thực hiện áp dụng công nghệ Laser YAG trong điều trị nám da. Với việc sử dụng linh hoạt 2 loại bước sóng 1064nm và 532nm, Laser YAG có thể loại bỏ các vết nám một cách dễ dàng, nhanh chóng. Công nghệ này có thể điều trị mọi loại nám da: nám sâu, nám lâu năm, nám hỗn hợp… Laser YAG là phương pháp điều trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888