Bấm mí Hàn Quốc tại tp.HCM là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh quyến rũ như sao Hàn. Tuy nhiên với những ai chưa thực sự hiểu rõ về phương pháp này chắc hẳn sẽ còn rất nhiều những thắc mắc, lo lắng. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này qua những thông tin trong bài viết sau đây nhé.

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn là mơ ước của phái đẹp

Đôi mắt 2 mí to tròn luôn là mơ ước của phái đẹp

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu được thực hiện rất nhanh chóng, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn. Phương pháp này được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, tập đoàn V-Plastic.

Có rất nhiều cách thực hiện bấm mí Hàn Quốc, phụ thuộc rất lớn vào tình trạng đôi mắt của khách hàng. Bác sĩ có thể sử dụng chỉ sinh học luồn từ mi mắt trên xuống gần sát sụn của mi mắt rồi cố định với lớp da mi tạo thành nếp mí, hoặc thực hiện luồn chỉ từ 3 – 5 điểm tại mi mắt trên xuống, xuyên qua sụn của mi rồi cố định với lớp da mi, tạo nếp mí sâu và rõ ràng hơn.

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí tự nhiên như thật

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí tự nhiên như thật

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng với những trường hợp nào?

Rất nhiều chị em hiểu lầm về bấm mí và cắt mí, dẫn đến việc lựa chọn sai phương pháp hoặc hiệu quả thẩm mỹ không được như mong đợi. Nếu như cắt mí là việc bóc tách mỡ thừa và da thừa trên mí mắt, đồng thời kết hợp tạo nếp mí mới cho khách hàng thì bấm mí Hàn Quốc là thao tác kỹ thuật tạo mối liên kết giữa da mí mắt và nâng cơ mi để hình thành nếp mí. Do đó, phương pháp này áp dụng với những khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, có mắt một mí hoặc mí lót, mí ẩn, vùng mắt chưa có da chùng, da thừa hay bọng mỡ mắt, có đủ điều kiện sức khỏe, chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt.

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?
Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ để cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật

Bác sĩ thực hiện gây tê cho khách hàng trước khi thực hiện

Đây là 1 trong những câu hỏi được rất đông khách hàng quan tâm. Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ để cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật. Tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc được thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật, trong vài ngày đầu tiên khách hàng có thể thấy mắt hơi sưng, hơi nhức (tùy cơ địa mỗi người) nhưng đây là phản ứng rất tự nhiên của cơ thể và sẽ hết sau đó vài ngày.

Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Việc có để lại sẹo sau khi bấm mí hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan như trình độ chuyên viên, trang thiết bị, cách chăm sóc tại nhà của khách hàng,….

Bấm mí tại Thu Cúc  không để lại sẹo hay bất cứ tổn thương nào

Bấm mí tại Thu Cúc không để lại sẹo hay bất cứ tổn thương nào

Dưới đôi tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật khoa học, bài bản, bấm mí Hàn Quốc sẽ không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như chưa từng phẫu thuật.

Sau thực hiện bấm mí Hàn Quốc có cần kiêng gì không?

Đối với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, việc chăm sóc, giữ gìn sau khi phẫu thuật rất quan trọng. Với bấm mí, bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt, lau sạch vị trí bấm mí bằng nước muối sinh lý rồi tra mỡ kháng sinh, không được dụi mắt, không trang điểm trong 1 tuần đầu, hạn chế công việc khiến mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

Chỉ sau khoảng 30 - 45 phút thực hiện, chị em sẽ "lột xác" đôi mắt của mình hoàn hảo(Lưu ý: kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Chỉ sau khoảng 30 – 45 phút thực hiện, chị em sẽ “lột xác” đôi mắt của mình hoàn hảo(Lưu ý: kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Trong chế độ ăn uống cần hạn chế sử dụng đồ ăn, thức uống dễ hình thành sẹo như rau muống, thịt gà, đồ nếp, trứng, nước uống có gas,….Thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước để vết thương nhanh lành và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc xung quanh dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại tp.HCM. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chi phí thực hiện bấm mí vô cùng cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888