Thay vì mất nhiều thời gian vào việc trang điểm, chị em có thể sở hữu sắc môi tươi tắn, rạng rỡ cả ngày nhờ dịch vụ phun xăm môi tại tp.HCM. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình dịch vụ làm đẹp ưng ý nhất nhé.

Phun xăm môi giúp bạn sở hữu đôi môi luôn tươi tắn, trẻ trung

Phun xăm môi giúp bạn sở hữu đôi môi luôn tươi tắn, trẻ trung

Phun xăm môi vốn là dịch vụ làm đẹp đã xuất hiện từ rất lâu trước đây. Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển, phun xăm môi ngày càng có nhiều bước phát triển, cải tiến vượt bậc để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng. Dưới đây là tất tần tật những thông tin về dịch vụ phun xăm môi tại tp.HCM.

Phun xăm môi thực hiện như thế nào?

Phun xăm môi là quá trình sử dụng một dụng cụ phun xăm chuyên dụng, có gắn đầu kim siêu nhỏ để đưa màu mực vào trong lớp da môi ở độ sâu vừa phải, tạo màu sắc môi như ý và duy trì hiệu quả lâu dài hơn. Phương pháp này rất thích hợp với những người có môi thâm xỉn, nhợt nhạt, kém sắc, những người có đôi môi quá dày hoặc quá mỏng.

Ngoài ra, công nghệ phun xăm môi mới nhất hiện nay sẽ chỉ tác động đến lớp thượng bì của môi, không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không làm môi bị sưng tấy, đau nhức, chảy máu hay tổn thương đến sức khỏe.

Kỹ thuật phun xăm môi hiện đại không hề gây ra tình trạng đau rát hay sưng nề

Kỹ thuật phun xăm môi hiện đại không hề gây ra tình trạng đau rát hay sưng nề

Các phương pháp phun xăm môi tại tp.HCM đang được ưa chuộng nhất?

Khác với trước đây, công nghệ phun xăm môi hiện đại đã được cải tiến hơn rất nhiều, đa dạng phương pháp cho khách hàng lựa chọn, trong đó có 3 phương pháp thịnh hành nhất:Có 3 phương pháp phun xăm môi đang được ưa chuộng nhất hiện nay là phun môi pha lê, phun môi 3D và phun môi xí muội:

– Phun môi 3D: vừa thay đổi sắc màu môi vừa tạo được viền môi sắc nét, khắc phục hạn chế của đôi môi lệch.

– Phun môi 6D: Cho màu sắc đôi môi tự nhiên như thật, mang lại độ căng mịn, quyến rũ

– Phun môi 8D P’Cell: Có sự kết hợp của mực phun với tế bào gốc P’cell được nhập khẩu chính hãng từ Singapore giúp đôi môi bong vảy nhanh hơn, nhanh lành hơn và màu sắc môi tự nhiên hơn, thời gian giữ màu lâu hơn

Phun xăm môi  bao lâu thì đẹp tự nhiên, giữ được màu trong bao lâu?

Vì quá trình đưa màu mực vào trong lớp da môi có thể gây ra những tổn thương siêu nhỏ nên da sẽ tự tái phục hồi bằng cách tạo vẩy. Sau khoảng 5 – 7 ngày vảy sẽ bong mà không cần bất cứ sự tác động nào từ bên ngoài. Sau đó, môi sẽ lên màu chuẩn xác và đẹp tự nhiên dần trong vòng một tháng.

Hiệu quả phun xăm môi có 30% phụ thuộc vào cách chăm sóc tại nhà của khách hàng

Hiệu quả phun xăm môi có 30% phụ thuộc vào cách chăm sóc tại nhà của khách hàng

Việc giữ được màu môi trong bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như công nghệ, trình độ chuyên viên, trang thiết bị, cách chăm sóc, giữ gìn môi tại nhà,….Khi những yếu tố này được thì màu môi sẽ được duy trì trong khoảng thời gian từ 3 – 5 năm.

Quá trình phun xăm môi có đau không?

Thông thường, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được vệ sinh môi và thoa tê nên sẽ cảm thấy rất thoải mái và không hề có cảm giác đau nào. Trong thời gian 1 – 3 ngày đầu, môi bạn sẽ hơi bị sưng theo phản ứng tự nhiên và có thể hơi đau nhức. Khi đó bạn chỉ cần thực hiện việc vệ sinh, chườm mát theo đúng hướng dẫn, tình trạng đau nhức này sẽ giảm đi ngay sau đó.

Địa chỉ phun xăm môi uy tín tại TP.HCM

Trong số hàng trăm cơ sở thực hiện phun xăm môi, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn là địa chỉ được yêu thích nhất vì thường xuyên cập nhật các công nghệ phun xăm mới nhất, có đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, bảng màu môi phong phú, trang thiết bị hiện đại, được khử trùng sạch sẽ, có bảo hành lâu dài cho dịch vụ,….

Đôi môi tươi trẻ, tự nhiên của khách hàng sau khi phun môi tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Đôi môi tươi trẻ, tự nhiên của khách hàng sau khi phun môi tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Ngoài ra, khi đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bên cạnh việc được nhận nhiều ưu đãi lên đến 35%, nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ phun xăm môi tại tp.HCM bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn miễn phí. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888