“Tôi muốn xóa một hình xăm cỡ 3cm ở cánh tay. Xin Thu Cúc tư vấn giá xóa hình xăm này là bao nhiêu?”

chucnam…@gmail.com

Giá xóa hình xăm     

Chi phí cho một lần xóa hình xăm còn tùy thuộc vào diện tích hình xăm cần xóa

Chào bạn,

Với câu hỏi về “giá xóa hình xăm” của bạn, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Phương pháp xóa hình xăm đang được áp dụng tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched hiện đại và hiệu quả nhất. Chi phí cho một lần xóa hình xăm dưới 10 cm2 là 1,5 triệu. So với nhiều nơi khác, chi phí này được giữ ở mức cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ hàng đầu của Thu Cúc.

Để xác định giá chính thức, bạn nên đến trực tiếp Trung tâm để gặp các chuyên gia tư vấn và xây dựng liệu trình điều trị tương ứng. Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế của xăm hình.Thông thường, hình xăm sẽ được xóa bỏ sau từ 3-5 lần thực hiện.

Bên cạnh đó, phương pháp xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Swiched cao, không xâm lấn và khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm của các phương pháp cũ như cảm giác đau, rát, sẹo lồi sau khi thực hiện…Quy trình tiến hành luôn đáp ứng các tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Do vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cao cấp và kết quả vượt trội khi thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888