“Tôi đang có ý định đi phun xăm môi pha lê. Không biết giá phun xăm môi pha lê tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là bao nhiêu?”

Hồng Hoa, 26 tuổi

Giá phun xăm

Phun xăm môi pha lê là một trong những phương pháp quen thuộc, giúp màu môi sau phun có độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê

Hồng Hoa thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm màu môi của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phun xăm môi pha lê là một trong những phương pháp quen thuộc, giúp màu môi sau phun có độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê. Giá phun xăm môi pha lê tại Thu Cúc là 3 triệu đồng. Mức giá này rất tương xứng với chất lượng dịch vụ bởi bạn sẽ được tận hưởng kết quả vượt trội với mức độ cao. Trước khi phun xăm, khách hàng còn được tư vấn giúp lựa chọn màu sắc phun xăm phù hợp vời màu da, màu tóc, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho gương mặt sau này. Đây chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nên bạn không cần phải có chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt, nhưng sẽ được cặc chuyên viên thẩm mỹ chỉ dẫn cách chăm sóc tại  nhà giúp lưu giữ kết quả lâu dài, có thể kéo dài từ 3-5 năm.

Không những thế, công nghệ phun xăm của Thu Cúc được tiếp nhận từ Hàn Quốc với quy trình thực hiện bài bản. Dụng cụ phun xăm được khử trùng đầy đủ trước và sau khi thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, ngăn ngừa mọi  nguy cơ viêm nhiễm. Mực phun được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có chiết xuất từ thiên nhiên, có độ bền cao, bám dính lâu dài. Ngoài ra, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại đôi môi màu sắc đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng. Bạn nên đến trực tiếp Trung tâm tại địa chỉ  số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để được tư vấn miễn phí về dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888