Trị tàn nhang tiết kiệm là mong muốn của nhiều người. Dưới đây là 3 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên không còn mới nhưng rất , tiết kiệm mà chị em nên áp dụng. 

Trị tàn nhang bằng dầu cám gạo

Cám gạo hay dầu cám gạo đều rất tốt cho làn da. Đặc biệt, dầu cáo gạo còn có khả năng trị tàn nhang hiệu quả. Đây là loại dầu nguyên chất chứa hàm lượng vitamin E lớn cùng nhiều dinh dưỡng khác giúp làn da tươi trẻ, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn. Vì vậy, dầu cám gạo trở thành nguyên liệu được đông đảo chị em lựa chọn để trị tàn nhang.

Nhiều chị em lựa chọn dầu cám gạo để trị tàn nhang

Nhiều chị em lựa chọn dầu cám gạo để trị tàn nhang

Cách thực hiện: Bạn chọn loại tinh dầu cám gạo nguyên chất, sau đó nhỏ 2 – 3 giọt lên vùng da chứa tàn nhang sau khi đã rửa mặt sạch trước đó. Đồng thời, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Trị tàn nhang bằng nha đam

Không phải ngẫu nhiên nha đam được ví là thần dược dưỡng da. Ngoài tính năng giữ ẩm, kháng viêm, chống gây kích ứng, làm trắng da tự nhiên… nguyên liệu này còn giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Cách thực hiện: Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy phần gel của nha đam đắp lên vùng da tàn nhang. Giữ khoảng 15-20 phút để cho các tinh chất từ lô hội thấm sâu vào da rồi rửa mặt lại với nước. Lưu ý: bạn nên đắp mặt nạ 1 giờ trước khi đi ngủ, nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên massage kỹ và nhiều hơn.

Nha đam vốn là thần dược giúp da trắng sáng, mềm mịn

Nha đam vốn là thần dược giúp da trắng sáng, mềm mịn

Trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ 

Tinh bột nghệ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng làm mờ tàn nhang nhanh chóng. Chất curcuminoid có trong nguyên liệu này giúp cản trở sự hình thành các hắc sắc tố melamine – nguyên nhân gây tàn nhang. Hơn nữa, sử dụng tinh bột nghệ còn giúp làm trắng da, sạch mụn và loại bỏ tế bào chết một cách tối ưu.

Cách thực hiện: Bạn có thể say nghệ tươi ngâm với rượu trong khoảng 10 ngày rồi lấy hỗn hợp để bôi lên da tàn nhang. Hoặc sử dụng tinh bột nghệ trộn cùng sữa chua không đường theo tỉ lệ 2-1. Sau đó, đắp lên mặt khoảng 10-15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nên duy trì cách làm này 2 – 3 lần/ tuần để có được hiệu quả như ý muốn.

Cận cảnh phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Cận cảnh phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang tiết kiệm mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, những cách làm này thường đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài mới cho hiệu quả. Song hiệu quả thường không cao với những trường hợp tàn nhang di truyền, lâu năm và hình thành diện rộng trên bề mặt. Hơn nữa, sau khi trị xong tàn nhang còn có thể tái phát trở lại.

Chính vì vậy, để xóa sạch tàn nhang nhanh chóng, không tái phát, chị em có thể nhờ tới công nghệ Laser Q – Swithed. Đây là công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tới khoảng 95% tàn nhang. Với cơ chế hoạt động linh hoạt, tàn nhang sẽ bị giãn mỡ và phá vỡ khi chịu tác động từ sóng laser năng lượng tập trung. Đồng thời, những hắc tố này sẽ nhạt màu dần và được đào thải ra ngoài.

Hiện nay, trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q – Swithed đã và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Thu Cúc. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ chị em có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888