Mụn thịt là một bệnh lành tính về da, thường xuất hiện đầu tiên ở bên dưới hai mí mắt. Nếu không được điều trị sớm mụn có thể to dần và lan rộng gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Cùng tìm hiểu cách trị mụn thịt tại Sài Gòn trong bài viết sau.

 

Nguyên nhân gây mụn thịt
Mụn thịt hình thành do dư thừa các chất keo dưới lớp biểu bì của da hoặc do da thiếu khoáng tố làm thay đổi cấu trúc tế bào da

Mụn thịt hình thành do dư thừa các chất keo dưới lớp biểu bì của da hoặc do da thiếu khoáng tố làm thay đổi cấu trúc tế bào da

Mụn thịt hình thành do dư thừa các chất keo dưới lớp biểu bì của da hoặc do da thiếu khoáng tố làm thay đổi cấu trúc tế bào da. Nguyên nhân có thể do di truyền, sử dụng mỹ phẩm tẩy da quá mức. Ngoài ra, mụn thịt hay gặp ở những người có làn da dầu, người tiết nhiều mồ hôi, chúng cũng xuất hiện nhiều hơn trong thời tiết nắng nóng.

Khi mới xuất hiện, mụn thịt có kích thước rất nhỏ và thường nằm dưới mí mắt. Tuy nhiên nếu không được điều trị chúng sẽ phát triển to dần, lây lan từ quanh vùng mắt ra khắp mặt như trán, thái dương, cằm, thậm chí lan xuống vùng ngực,…Chính vì vậy, khi xuất hiện những nốt mụn đầu tiên, bạn cần tìm cách trị mụn thịt ngay để tránh mụn phát triển.

tri-mun-thit

Cần điều trị mụn thịt ngay khi xuất hiện những nốt đầu tiên để tránh mụn phát triển và lây lan

Đốt mụn thịt tại Sài Gòn bằng Laser co2

Mụn thịt tuy không gây hại đến sức khỏe song sự xuất hiện của chúng sẽ khiến làn da bạn trở nên sần sùi, khuôn mặt già nua trước tuổi. Nhiều chị em mách nhau cách dùng các nguyên liệu thiên nhiên để điều trị nhưng thực sự đó không phải là giải pháp hiệu quả với loại mụn cứng đầu này.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, trị mụn thịt được điều trị chỉ sau 1 – 2 lần bằng công nghệ Laser co2. Sóng Laser co2 siêu xung khi chiếu trực tiếp vào từng nốt mụn có thể đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ nhanh tác nhân gây mụn mà không lo mụn tái phát trở lại. Ngoài ra, Laser Co2 còn kích thích các tế bào da mới phát triển, hỗ trợ nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ.

Ngoài hiệu quả điều trị mụn thịt, Laser Co2 còn kích thích các tế bào da mới phát triển, hỗ trợ nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ

Ngoài hiệu quả điều trị mụn thịt, Laser Co2 còn kích thích các tế bào da mới phát triển, hỗ trợ nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám, xác định độ nông sâu của nốt mụn, kiểm tra ngưỡng chịu nhiệt của da để điều chỉnh tần số năng lượng phù hợp để hạn chế cảm giác đau rát trong quá trình điều trị. Khách hàng nên thực hiện đủ liệu trình của bác sĩ để đạt được hiệu quả .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888