Chào bác sĩ, em đang định đi độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhưng nghe nói sau độn cằm cần kiêng khem nhiều thứ. Xin bác sĩ cho biết cụ thể độn cằm xong cần kiêng gì? Sau bao lâu cằm em sẽ đẹp như ý? Cảm ơn bác sĩ.

(Thu Nga, 25 tuổi – Đồng Nai)

Trả lời:

Bạn Thu Nga thân mến! Độn cằm là 1 trong những dịch vụ tiểu phẫu được đông đảo khách hàng yêu thích vì phương pháp này sẽ khắc phục được các khuyết điểm của cằm như cằm ngắn, lẹm, cằm chẻ,….để mang đến dáng cằm V-line thon gọn.

Cằm V-line đang là xu hướng thời thượng được nhiều khách hàng lựa chọn

Cằm V-line đang là xu hướng thời thượng được nhiều khách hàng lựa chọn

Tất nhiên, cũng giống như rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác, để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, ngoài những yếu tố khách quan như trình độ bác sĩ, trang thiết bị, chất liệu độn,….thì việc chăm sóc tại nhà cũng như chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn. Vậy độn cằm xong cần kiêng gì? Dưới đây là câu trả lời của chúng tôi để Thu Nga nắm được rõ hơn nhé.

Độn cằm xong cần kiêng gì?

Độn cằm hiện nay có 2 phương pháp chính là độn bằng chất liệu độn và độn bằng chất làm đầy. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của mỗi người. Nếu bạn chọn phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy thì bạn không cần phải kiêng gì vì phương pháp này sẽ tiêm trực tiếp các chất làm đầy vào vùng cằm để có được chiếc cằm thon gọn như mong muốn. Đặc biệt, chất làm đầy được sử dụng tại Thu Cúc đã được kiểm chứng về chất lượng, thân thiện với cơ thể nên bạn yên tâm về độ , nhanh chóng hồi phục và cho kết quả cao.

Bên cạnh trình độ của bác sĩ, việc kiêng khem sau khi độn cằm rất quan trọng

Bên cạnh trình độ của bác sĩ, việc kiêng khem sau khi độn cằm rất quan trọng

Đối với độn cằm bằng chất liệu độn, các bác sĩ sẽ phải phẫu thuật bên trong khoang miệng để đưa chất liệu độn vào, do đó, vùng cằm, khoang miệng ít nhiều cũng sẽ bị tổn thương và bạn cần kiêng khem cẩn thận để vết sẹo nhanh lành, không để lại sẹo xấu, ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ. Theo đó, bạn nên kiêng những thực phẩm như đồ nếp, trứng, các đồ ăn cứng, các loại hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, các chất kích thích…

Thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ, sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu dáng cằm đẹp như ý

Thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ, sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu dáng cằm đẹp như ý(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Thông thường, sau phẫu thuật độn cằm khoảng 10 ngày thì bạn có thể ăn lại bình thường nhưng để hiệu quả, các bác sĩ khuyên bạn nên đợi đến khi vết thương lành hẳn, thường là sau 2 – 4 tuần thì bạn mới nên sử dụng lại các nhóm thực phẩm này.

Ăn gì sau khi độn cằm?

Ngoài việc kiêng những loại thức ăn trên, bạn cũng nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, các thực phẩm uống nhiều nước cũng sẽ giúp cho chiếc cằm độn thêm bền đẹp và tự nhiên.

Bạn nên bổ sung trong bữa ăn hằng ngày nhiều vitamin A giúp vết thương mau lành lại và hạn chế nguy cơ xuất hiện sẹo và vitamin C để vết thương chóng phục hồi, không bị viêm nhiễm… Ngoài ra, Sau khi độn cằm, bạn tránh các hoạt động mạnh gây ảnh hưởng đến cằm, uống thuốc theo đơn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.

Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc thăm khám, tư vấn cụ thể cho khách hàng trước khi thực hiện độn cằm

Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc thăm khám, tư vấn cụ thể cho khách hàng trước khi thực hiện độn cằm

Độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và chất liệu sử dụng độn cằm luôn về chất lượng, đã được FDA chứng nhận và được Bộ Y tế cấ phép lưu hành trên toàn quốc sẽ giúp bạn có được chiếc cằm thon gọn đẹp như mong muốn, hạn chế xâm lấn tối đa để vết phẫu thuật nhanh chóng phục hồi sớm nhất.

Thu Cúc cũng  bảo hành lâu dài cho dịch vụ độn cằm (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Thu Cúc cũng bảo hành lâu dài cho dịch vụ độn cằm (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Sau khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc vùng cằm, cần kiêng gì sau phẫu thuật độn cằm cũng như nên ăn gì sau khi độn cằm để mang lại sự  và hiệu quả nhất, do đó, Thu Nga cũng không nên quá lo lắng nhé. Hiện tại, Thu Cúc đang có rất nhiều ưu đãi cho dịch vụ này, để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt lịch online, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 1920, nhân viên Thu Cúc luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ bạn và mọi khách hàng kịp thời nhất. Hẹn gặp bạn đến Thu Cúc làm đẹp trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng sở hữu khuôn cằm đẹp như ý nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888