Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp khuôn cằm để trở nên thon gọn, thanh tú hơn của mọi khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công phương pháp độn cằm V-line đạt hiệu quả cao, với người sử dụng.

Với phương pháp độn cằm này, khách hàng sẽ được sử dụng chất liệu độn của Hàn Quốc nhưng chất lượng cao cấp hơn, thân thiện với cơ thể, có độ bền tốt hơn, được chế tạo đa dạng về hình dáng, kích thước, phù hợp với mọi khuôn cằm khác nhau của khách hàng. Do đó, sau khi đặt chất liệu độn, khách hàng sẽ có gương mặt V-line với các chỉ số thẩm mỹ chuẩn mực.

don-cam-vline

Độn cằm V-line tại Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Trước khi độn cằm V-line khách hàng sẽ được chính bác sĩ phẫu thuật  trực tiếp tư vấn cụ thể, kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử máu để loại trừ trường hợp mắc các bệnh mạn tính như tiểu đường, máu khó đông, tim mạch, huyết áp cao…

Sau khi tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm, tùy theo kích thước của cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, tạo hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật độn cằm, mang đến dáng V line hài hòa và phù hợp nhất.

don-cam-vline-1

Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn trước ky tiến hành độn cằm để có được chiếc cằm như mong muốn.

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ bóc tách một khoang sát xương hàm dưới để đưa chất liệu độn vào cằm và tạo hình cằm như mong muốn. Sau khi thực hiện xong, vết thương được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên không nhìn thấy sẹo.

Kĩ thuật độn cằm V-line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện trong môi trường vô trùng, bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các nước Mỹ, Hàn Quốc… đồng thời khách hàng được gây tê cục bộ nên sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, hạn chế được đau đớn, đem đến chất lượng và .

don-cam-vline-2

Bác sĩ sẽ đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm để độn cằm chính xác, phù hợp với khuôn mặt.

Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc vùng cằm để nhanh chóng phục hồi nhất, đem lại chiếc cằm tự nhiên, thon gọn và trẻ trung hơn rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888