Nhu cầu làm đẹp vùng cằm đang ngày càng trở nên phổ biến nhưng bên cạnh đẹp thì tiêu chí cũng được khách hàng đưa lên hàng đầu. Do đó, trước khi độn cằm, không ít chị em thắc mắc “ độn cằm ở đâu ?”

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng khi sử dụng dịch vụ độn cằm vừa chất lượng, vừa tối đa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã áp dụng thành công các phương pháp độn cằm tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm độn cằm bằng chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm.

don-cam-o-dau-an-toan

Độn cằm ở đâu là thắc mắc của nhiều chị em trước khi sử dụng dịch vụ

Với tiêu chí hiệu quả thẩm mỹ phải song hành cùng cho sức khỏe, khi độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn không chỉ yên tâm có được khuôn cằm như mong muốn mà  tất cả quy trình thực hiện khoa học.

Trước khi độn cằm, khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát, thử phản ứng thuốc nhằm mang lại sự trong quá trình thực hiện và trực tiếp kiểm tra chất liệu độn của mình. Hiện nay, chất liệu độn cằm đang được sử dụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với làn da, đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng.

don-cam-o-dau-an-toan-1

Khách hàng sẽ được khám sức khỏe, xét nghiệm cần thiết trước khi thực hiện độn cằm

Với tay nghề khéo léo, giàu kinh nghiệm, bác sĩ Thu Cúc sẽ đo vẽ chính xác vùng cằm cần độn, khử trùng dụng cụ độn cằm theo đúng tiêu chuẩn và tiến hành thao tác theo đúng quy trình khoa học.

Bác sĩ thực hiện nhanh chóng, thuần thục và khách hàng được gây tê trong toàn thời gian độn cằm nên sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Sau khi độn cằm xong, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc vùng cằm được độn để rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi nhanh chóng, đem lại cho khách hàng chiếc cằm thon gọn, mềm mại tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

don-cam-o-dau-an-toan-1-2

Với tay nghề khéo léo, bác sĩ sẽ tiến hành quá trình độn cằm nhanh chóng, và hiệu quả

Bạn không còn nghi ngại “độn cằm ở đâu ” khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để có được chiếc cằm như ý mà lại cực kì , chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888