Trào lưu độn cằm nhọn từ xứ sở kim chi đã cập bến thị trường thẩm mỹ Việt và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay. Cùng đọc bài viết dưới đây để tham khảo thêm thông tin hữu ích về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này nhé!

Nếu bạn để ý sẽ thấy gần khoảng 90% các ngôi sao xứ kim chi đều sở hữu khuôn cằm thon gọn, trẻ trung làm tôn lên vẻ thanh tú, rạng rỡ cho gương mặt. Đương nhiên, không phải mỹ nhân nào cũng có được nét đẹp trời ban ấy, mà phần đông trong số họ đã tìm đến công nghệ độn cằm nhọn để xuất hiện xinh đẹp trước mặt người hâm mộ.

Khuôn mặt nhỏ gọn, thanh tú khiến sao Hàn xinh đẹp và rạng rỡ hơn

Khuôn mặt nhỏ gọn, thanh tú khiến sao Hàn xinh đẹp và rạng rỡ hơn

Độn cằm nhọn hay còn được gọi là độn cằm V-line là phương pháp tiên tiến, hiện đại đưa miếng độn vào bên trong thông qua đường niêm mạc miệng, giúp cải thiện các khuyết điểm vùng cằm như ngắn, bạnh, thô, mang đến dáng cằm thon gọn, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt. Hiện nay có nhiều cơ sở làm đẹp trên địa bàn Sài Gòn cung cấp dịch vụ thẩm mỹ này, một trong những địa chỉ được tin yêu hơn cả chính là Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Kế thừa kinh nghiệm 2 thập kỷ của Thẩm mỹ Thu Cúc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến công nghệ độn cằm nhọn hiện đại, tiên tiến được tiếp nhận trực tiếp từ tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic. Sau khi đo vẽ trực tiếp vùng cằm, bác sĩ Thu Cúc với tay nghề khéo léo sẽ tỉ mỉ cắt gọt, tạo hình chất liệu độn rồi tiến hành phẫu thuật, nhanh chóng tạo dáng V-line thon gọn, thanh tú. Chất liệu độn được Thu Cúc nhập khẩu từ nước ngoài, thân thiện với cơ thể, có độ bền tốt và phù hợp với mọi khuôn cằm của phái đẹp.

Quy trình độn cằm tại Thu Cúc được thực hiện  , hạn chế xâm lấn tổn thương tối đa

Quy trình độn cằm tại Thu Cúc được thực hiện , hạn chế xâm lấn tổn thương tối đa

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng thân yêu quy trình làm đẹp bài bản, được thực hiện trong điều kiện vô trùng và trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Hệ thống trang thiết bị tối tân được đầu tư đồng bộ cũng là nhân tố giúp mỗi ca độn cằm tại Thu Cúc diễn ra hơn, chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Sau phẫu thuật, phái đẹp có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay nằm viện theo dõi. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc vùng cằm để bạn nhanh chóng phục hồi và sớm có được gương mặt tự nhiên, thon gọn trẻ trung chẳng kém gì minh tinh Hàn Quốc.

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp thẩm mỹ này, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 0904.434.888 hoặc truy cập vào website: thucucsaigon.vn để đặt câu hỏi và được tư vấn trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888