Lựa chọn dịch vụ độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ sớm sở hữu dáng cằm thon gọn, cân xứng với từng đường nét trên gương mặt. Vậy độn cằm là gì? Hãy cùng tham khảo những thông tin bổ ích sau đây nhé.

Dáng cằm thon gọn, xinh xắn là yếu tố quan trọng tạo nên khuôn mặt thanh thoát, ưa nhìn. Một chiếc cằm đẹp phải đáp ứng được tỉ lệ độ dài, độ nhô sao cho cân xứng với khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải eva nào sinh ra cũng may mắn sở hữu khuôn cằm đạt được những tiêu chuẩn trên. Nhiều người có cằm ngắn, lẹm, gãy…đã tìm đến phương pháp phẫu thuật độn cằm giúp khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm trên gương mặt.

Độn cằm là gì?

Các bác sĩ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho biết độn cằm là kỹ thuật tạo một khoang nhỏ dưới môi và đưa chất liệu độn đã cắt gọt tỉ mỉ vào trong, giúp dáng cằm trở nên thon dài tự nhiên và cân xứng với mọi đường nét trên khuôn mặt. Kỹ thuật làm đẹp này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được đánh giá tích cực và trên thực tế rất nhiều cô gái tại xứ củ sâm đã có được chiếc cằm như ý, làm nổi bật nét ưa nhìn và thanh thoát trên khuôn mặt.

Dáng cằm thon gọn, tự nhiên luôn là mơ ước của nhiều chị em

Dáng cằm thon gọn, tự nhiên luôn là mơ ước của nhiều chị em

Ưu điểm vượt trội khi phẫu thuật độn cằm:

– Tạo dáng cằm đẹp, thon dài theo ý muốn của khách hàng và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt

– Không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, hạn chế mọi xâm lấn tổn thương tối đa

-Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vậy đâu là địa chỉ độn cằm uy tín?

Mặc dù là tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng độn cằm lại ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề thẩm mỹ trên gương mặt vì vậy khách hàng cần tỉnh táo và sáng suốt lựa chọn cho mình những cơ sở làm đẹp chất lượng.

Dịch vụ độn cằm tại Thu Cúc được nhiều chị em tin yêu lựa chọn

Dịch vụ độn cằm tại Thu Cúc được nhiều chị em tin yêu lựa chọn

Là chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu thủ đô được hàng triệu khách hàng tin yêu lựa chọn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị đi đầu tiếp thu các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thái Lan… mỗi quy trình độn cằm diễn ra , nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả tối ưu, giúp khách hàng sớm sở hữu chiếc cằm tự nhiên, thời thượng. Chất liệu dùng trong phẫu thuật độn cằm tại Thu Cúc rất và thân thiện với cơ thể con người, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sử dụng.

Quy trình độn cằm tại Thu Cúc diễn ra , nhanh chóng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Quy trình độn cằm tại Thu Cúc diễn ra , nhanh chóng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Trải qua quá trình nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng mạnh dạn đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Với môi trường y tế trong lành, sạch sẽ, nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những cô gái yêu cái đẹp và mong muốn thay đổi ngoại hình trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp phẫu thuật độn cằm tại Thu Cúc, khách hàng có thể đặt câu hỏi qua tổng đài tư vấn: 1900.55.88.96 hoặc qua hòm thư: tuvan@thucucsaigon.vn. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với chị em để cung cấp mọi thông tin, giúp phái đẹp tìm ra cho mình phương thức thẩm mỹ hiệu quả để có được khuôn cằm thanh tú, thọn gọn như ý muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888