Chị em muốn sở hữu dáng cằm thon gọn, chuẩn Vline nhưng lại không biết độn cằm không cần phẫu thuật ở đâu? Một gợi ý hoàn hảo cho chị em chính là lựa chọn dịch vụ độn cằm không phẫu thuật tại Thu Cúc, chị em sẽ có được khuôn cằm thanh mảnh, thon dài như các minh tinh Hàn Quốc mà chẳng cần nhờ tới sự can thiệp của “dao kéo”.

Nét đẹp tổng thể trên gương mặt của người phụ nữ là sự kết hợp hài hòa của bờ môi đỏ mọng với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng mướt mịn màng, cặp lông mày tinh anh cùng chiếc mũi thanh tú. Và tất nhiên không thể không nhắc đến một chiếc cằm nhỏ gọn thon dài, giúp mọi đường nét trên khuôn mặt trở nên thanh thoát,quyến rũ hơn.

Chiếc cằm V-line luôn là biểu tượng của nét đẹp thời thượng

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, chị em phụ nữ có thể dễ dàng hô biến chiếc cằm kém duyên trở nên hoàn hảo và ưng ý hơn nhờ kỹ thuật độn không phẫu thuật. Đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, đưa chất làm đầy vào cơ thể qua đường tiêm, tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt mà chẳng cần nhờ đến sự can thiệp của “dao kéo”.

Kế thừa kinh nghiệm của Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu hàng đầu Thủ đô với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sớm đi đầu tiếp nhận và ứng dụng thành công dịch vụ độn cằm không cần phẫu thuật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Bác sĩ thăm khám hiện trạng thẩm mỹ của khách hàng

Bác sĩ thăm khám hiện trạng thẩm mỹ của khách hàng trước khi tiêm chất làm đầy

Phải nói, việc ứng dụng các chất làm đầy trong tạo hình thẩm mỹ tại Thu Cúc đã thực sự đem đến điều kỳ diệu cho hàng ngàn eva. Chất làm đầy tại đây bao gồm: Restylane, Juvederm, Aquamid và Carbonium có cấu tạo tương tự như axit amin trong cơ thể người, thân thiện và hòa hợp tự nhiên, được FDA (Hoa kỳ) kiểm chứng và Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Khi tiêm vào vị trí thích hợp của lớp da, chúng sẽ nâng đỡ, tăng thể tích vùng cằm tạo dáng V-line tự nhiên, hoàn hảo.

Bác sĩ thực hiện độn cằm không phẫu thuật cho khách hàng

Mọi thao tác thực hiện độn cằm không phẫu thuật tại Thu Cúc thực hiện theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Lựa chọn làm đẹp tại đây, khách hàng được các bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi thăm khám, tư vấn và tìm hiểu về tiền sử dị ứng trước khi lựa chọn chất liệu độn phù hợp. Ngoài ra, bác sĩ Thu Cúc còn hướng dẫn kỹ lưỡng chế độ chăm sóc vùng cằm để phái đẹp nhanh chóng có được gương mặt thon gọn, thanh thoát như ý.

Không chỉ trải nghiệm quy trình thẩm mỹ khoa học, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng các dịch vụ làm đẹp trong không gian sang trọng, đạt chuẩn Quốc tế được trang bị máy móc hiện đại tối tân, giúp mọi ca thẩm mỹ diễn ra , hạn chế xâm lấn tổn thương xuống mức thấp nhất. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Thu Cúc cũng là yếu tố đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Hotgirl Hương Anh trở nên xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều sau khi tiêm filler cằm tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Hotgirl Hương Anh trở nên xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều sau khi tiêm filler cằm tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Để sớm sở hữu dáng cằm thon gọn, gợi nét duyên dáng cho gương mặt, phái đẹp hãy nhanh chóng liên hệ đặt lịch tư vấn miễn phí qua cửa sổ chat trực tuyến trên website: thucucsaigon.vn hoặc gọi điện đến số tổng đài 1900 1920. Chúng tôi sẽ liên lạc để giải đáp thắc mắc của bạn nhanh chóng và chi tiết nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888