Bạn mong muốn sở hữu gương mặt thanh tú cùng chiếc cằm thon gọn, cân đối? Mọi eva đều có thể hiện thực hóa mơ ước của mình khi trải nghiệm dịch vụ độn cằm đẹp như sao Hàn Quốc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Dù mới chỉ ra đời nhưng vài năm trở lại đây, phẫu thuật độn cằm nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng. Cũng nhờ phương pháp thẩm mỹ hiện đại này, không ít ngọc nữ trong làng giải trí Hàn Quốc đã thay đổi toàn diện nhan sắc để trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Park-Min-Young

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, Park Min Young đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ như độn cằm, chỉnh mắt và mũi.

jessica-snsd

“Công chúa băng giá” Jessica (SNSD) từng dính nghi án độn cằm sau khi những bức ảnh thời chưa nổi tiếng của cô bị rò rỉ

Goo-Hara

Những bức ảnh thời học sinh cho thấy Goo Hara đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được khuôn cằm thon gọn, thanh tú như hiện tại

Park-Si-Yeon

Park Si Yeon trở nên xinh đẹp quyến rũ nhờ độn cằm

Ngày nay, phái đẹp Việt có thể sở hữu khuôn cằm V-line tự nhiên ngay tại quê nhà mà không cần sang tận xứ sở kim chi xa xôi. Kế thừa kinh nghiệm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công kỹ thuật độn cằm đẹp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, phái đẹp sẽ được các bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn hình thức độn cằm phù hợp với nhu cầu và mong muốn. Để quy trình phẫu thuật , khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật như: Thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp… để đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.

Đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm

Với chuyên môn vững vàng và con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng phẫu thuật, rạch 1 đường nhỏ ở trong niêm mạc miệng, sau đó nhẹ nhàng đưa chất liệu độn vào khoang định sẵn rồi điều chỉnh sao cho cân xứng. Chất liệu độn rất thân thiện với cơ thể, được nhập khẩu chính hãng 100%. được cắt gọt tỉ mỉ, khéo léo giúp tạo hình cằm thon dài, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Tiểu phẫu tiến hành trong điều kiện vô khuẩn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên hạn chế tổn thương, xâm lấn xuống mức thấp nhất. Chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ có được khuôn cằm Vline thời thượng, sang chảnh, đẹp cân đối, hài hòa với gương mặt, hiệu quả duy trì dài lâu.

Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của bộ y tế

Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của bộ y tế

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bảo hành lâu dài cho dịch vụ và luôn có những chương trình, ưu đãi hấp dẫn, mang đến cơ hội làm đẹp cho đông đảo khách hàng. Chính bởi vậy Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho hàng triệu chị em.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ độn cằm V-line thời thượng đẹp như sao Hàn Quốc, khách hàng có thể đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi điện tới tổng đài 19001920 để được giải đáp cụ thể nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888