Nha đam, nước vo gạo đều là những nguyên liệu giúp làn da trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt, 2 loại “thần dược” này còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả nên được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về cách điều trị tàn nhang bằng nước vo gạo và cây nha đam qua bài viết sau đây

Vì sao có thể trị tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo?

Nước vo gạo chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, vitamin B có trong loại nước này giúp tẩy tế bào chế, làm chậm quá trình lão hóa và kích thích các tế bảo da phát triển tốt hơn. Một số dưỡng chất khác còn giúp da chống lại các tác hại của melamin, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang.

Nha đam và nước vo gạo đều là những nguyên liệu giúp trị tàn nhang hiệu quả

Nha đam và nước vo gạo đều là những nguyên liệu giúp trị tàn nhang hiệu quả

Còn đối với nha đam – ngoài tác dụng làm mềm da, mát da, nguyên liệu này còn chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh, đầy sức sống. Đồng thời, các chất Aloe Emodin, Anthraquinones Complex trong nha đam còn có khả năng xóa mờ các đốm tàn nhang hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng nha đam, nước vo gạo

– Trị tàn nhang bằng nước vo gạo:

Trị tàn nhang bằng nước vo gạo là cách làm đơn giản, dễ thực hiện. Theo đó, bạn chỉ cần lấy nước vo gạo để khoảng 10 phút cho nước lắng xuống. Sau đó, gạn bỏ phần nước trọng và giữ lại phần nước cốt trắng. Hàng ngày, bạn lấy nước này để rửa mặt kết hợp với massage sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng không còn tỳ vết của tàn nhang.

Sau khi vo gạo bạn nên giữ lại phần nước

Sau khi vo gạo bạn nên giữ lại phần nước để phục vụ cho quá trình trị tàn nhang

– Trị tàn nhang bằng nha đam:

Chọn nhánh nha đam tươi, lột sạch vỏ và lấy lớp gel bên trong. Sau đó, chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang, có thể bôi quanh mặt nếu muốn các vùng da lân cận mềm mịn và tươi tắn. Sau đó, đợi khoảng 20 – 30 45 thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Với cách làm này, bạn nên kiên trì thực hiện để có được hiệu quả trị tàn nhang .

Nha đam cũng có tác dụng điều trị tàn nhang rất hiệu quả

Nha đam cũng có tác dụng điều trị tàn nhang rất hiệu quả

-Trị tàn nhang bằng nha đam kết hợp nước vo gạo:

Công thức chung cho cách làm này là: Bạn lấy phần nước cốt của nước gạo và phần thịt của nha đam trộn thật đều rồi đắp lên vị trí bị tàn nhang. Hãy để chúng lưu trên da trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Thực hiện mặt nạ nha đam với nước vo gạo này 3 lần/tuần sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

Với bí quyết chữa tàn nhang từ nước vo gạo và nha đam, chắc chắn sau một thời gian dài thực hiện sẽ giúp làm mờ tàn nhang. Tuy nhiên, những cách này không thể điều trị và tàn nhang vẫn có thể quay trở lại. Thêm vào đó, nếu không sử dụng đúng cách sẽ dễ làm tổn thương da và gây kích ứng da. Vì thế, để khắc phục các nhược điểm trên công nghệ điều trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched ra đời giúp trị tàn nhang nhanh chóng, mà không tái phát.

Công nghệ trị tàn nhang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không những hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng tàn nhang quay trở lại

Công nghệ trị tàn nhang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không những hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng tàn nhang quay trở lại

Hiện nay, công nghệ này đã được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, giúp điều trị tàn nhang nhanh chóng, , không gây tổn thương cho da. Sau liệu trình điều trị thích hợp, khoảng 95% tình trạng tàn nhang trên da sẽ được loại bỏ, hơn nữa vùng da sau khi điều trị cũng trắng mịn, đều màu hơn do khả năng kích thích sản sinh collagen của ánh sáng laser YAG.

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn ứng dụng thành công công nghệ IPL cũng mang lại hiệu quả điều trị rất cao.

Để được tư vấn cụ thể hơn về 2 công nghệ này, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 5588 70, chuyên viên Thu Cúc sẽ giải đáp cho bạn tận tình, chu đáo nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888