Những vết sẹo rỗ trên khuôn mặt làm ảnh hưởng đến tâm lý và nhan sắc từ chị em phụ nữ cho đến cánh đàn ông, khiến họ thiếu tự tin và mặc cảm trong cuộc sống. Do đó, nhiều người đã lao tâm khổ tứ tìm đủ mọi cách điều trị sẹo rỗ nhưng thất bại.

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, hiện nay, với công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công các phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất từ trước đến nay.

Chăm sóc da hàng ngày để ngăn ngừa lão hóa, sạm nám

Điều trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có ba phương pháp trị sẹo rỗ chính, đã được cơ quan chức năng chứng nhận cho làn da và hiệu quả điều trị chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bao gồm: công nghệ Laser Fractional CO, công nghệ lăn kim tế bào gốc và công nghệ điều trị sẹo bằng tế bào gốc PRP.

– Công nghệ Laser Fractional CO2:

Tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào lớp thượng bì vùng da cần điều trị, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để lấp đầy vùng thiếu hụt mô da. Để đạt hiệu quả tố ưu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã kết hợp phương pháp này với quy trình chăm sóc da đặc biệt, bổ sung các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên.

– Công nghệ lăn kim tế bào gốc:

Là liệu pháp gây “tổn thương giả mạo” rất nhỏ trên da nhằm kích thích sự tăng trưởng collagen, làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Kim lăn siêu nhỏ (được làm bằng thép không rỉ trong y khoa) hạn chế gây tổn thương lớp thượng bì của da. Phương pháp này khá thân thiện, được chứng minh lâm sàng có tác động đến 80% việc tái tạo collagen ở lớp trung bì và 20% việc chăm sóc da bằng dưỡng chất.

– Công nghệ điều trị sẹo bằng tế bào gốc PRP:

Một lượng tiểu cầu được trích từ máu của chính khách hàng với nồng độ cao hơn bình thường từ 3 – 5 lần, sẽ được đưa ngược lại vào từng vị trí điều trị. Không chỉ giúp các hoạt chất được thấm sâu vào da, quá trình này còn kích thích và trẻ hóa tế bào da đã ở giai đoạn sừng hóa, tái cấu trúc collagen, elastin. PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, giúp vùng sẹo lõm được làm đầy nhanh chóng, cho da căng phẳng và có vẻ tự nhiên.

Khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp trị sẹo hiệu quả, phù hợp nhất. Với trang thiết bị đồng bộ, tân tiến cùng cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, bạn có thể yên tâm khi điều trị sẹo rỗ tại đây cho kết quả mỹ mãn như mong muốn. Những vết sẹo rỗ trên khuôn mặt bạn sẽ nhanh chóng biến mất, thay thế vào đó là làn da căng đều, mịn màng, tự nhiên, không tì vết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888