Sẹo lõm là hậu quả của các tổn thương da, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như thẩm mỹ của cả nam và nữ giới. Do đó, việc điều trị sẹo lõm hiệu quả luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu.

Sẹo lõm hình thành do kết cấu của các mô da cũng như liên kết của mạng lưới collagen và elastin bị thiếu hụt quá nhiều và nhanh trong một thời gian dài khiến cho các tế bào da tại khu vực sẹo không thể hoạt động để tái tạo, lấp đầy được khoảng hở đó.

tri-seo-lom-hieu-qua

Sẹo lõm luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là phụ nữ.

Trước đây, nhiều người thường phải chịu đựng các vết sẹo lõm vì loại sẹo này được xem là khó chữa nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác. Với công nghệ làm đẹp ngày càng tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ tìm thấy những phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả, phù hợp và nhất.

Sau khi thăm khám và tư vấn kỹ càng, các bác sĩ sẽ dựa theo tính chất, mức độ, vị trí sẹo để có phương pháp điều trị sao cho phù hợp với từng khách hàng. Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng một số công nghệ điều trị sẹo lõm hiệu quả như:

tri-seo-lom-hieu-qua-2

Tùy thuộc từng trường hợp, bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả, phù hợp.

– Công nghệ Laser Fractional CO2: Tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào lớp thượng bì vùng da cần điều trị, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để lấp đầy vùng thiếu hụt mô da. Để đạt hiệu quả tố ưu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã kết hợp phương pháp này với quy trình chăm sóc da đặc biệt, bổ sung các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên.

– Công nghệ lăn kim tế bào gốc: Là liệu pháp gây “tổn thương giả mạo” rất nhỏ trên da nhằm kích thích sự tăng trưởng collagen, làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Kim lăn siêu nhỏ (được làm bằng thép không rỉ trong y khoa) hạn chế việc gây tổn thương lớp thượng bì của da. Phương pháp này khá thân thiện, được chứng minh lâm sàng có tác động đến việc tái tạo collagen ở lớp trung bì và chăm sóc da bằng dưỡng chất.

– Điều trị sẹo lõm bằng tế bào gốc PRP: Một lượng tiểu cầu được trích từ máu của chính khách hàng với nồng độ cao hơn bình thường từ 3 – 5 lần, sẽ được đưa ngược lại vào từng vị trí điều trị. Không chỉ giúp các hoạt chất được thấm sâu vào da, quá trình này còn kích thích và trẻ hóa tế bào da đã ở giai đoạn sừng hóa, tái cấu trúc collagen, elastin. PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, giúp vùng sẹo lõm được làm đầy nhanh chóng, cho da căng phẳng và có vẻ tự nhiên.

tri-seo-lom-hieu-qua-1

Các vết sẹo lõm sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên.

Tất cả những phương pháp thẩm mỹ da tại đây đều được tuân thủ theo quy trình khoa học, môi trường đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc đồng bộ, chất lượng cao. Do đó, khách hàng yên tâm sẽ khắc phục được tình trạng sẹo lõm, hiệu quả tái tạo da hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách điều trị sẹo lõm hiệu quả cũng như đặt lịch khám và điều trị, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888