Điều trị mụn với mật ong là bí quyết loại sạch mụn hiệu quả và được rất nhiều người yêu thích bởi độ lành tính của sản phẩm. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá một vài cách trị mụn đơn giản nhé!

Mặt nạ mật ong, táo 

Nguyên liệu: Một quả táo chín, 4-5 muỗng canh mật ong và nước ấm (để rửa mặt).

Cách làm: xay nhuyễn táo rồi trộn đều với mật ong. Sử dụng miếng dán đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.

Mặt nạ trị mụn từ hỗn hợp táo, mật ong chà nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn và da chết trên khuôn mặt. Các nguyên liệu làm mặt nạ này đều có chất chống oxy hóa tự nhiên và có đặc tính chống vi khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn gây mụn.

Điều trị mụn với mật ong và táo sẽ giúp đám mụn đáng ghét biến mất nhanh chóng.

Điều trị mụn với mật ong và táo sẽ giúp đám mụn đáng ghét biến mất nhanh chóng.

Mặt nạ mật ong nguyên chất

Mật ong có thể được sử dụng làm mặt nạ và có hiệu quả trong việc chữa mụn cám ở mũi vì khả năng kháng khuẩn làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống ôxy hóa. Thêm vào đó, phần sáp mật ong giúp giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn.

Cách làm: Chuẩn bị mật ong nguyên chất. Dùng chổi trang điểm trải một lớp mật ong mỏng trên khuôn mặt. Chất keo dính của mật ong sẽ kéo đi những bụi bẩn, da chất… từ các lỗ chân lông để giúp làn da không bị nhiễm khuẩn.

điều trị mụn với mật ong

Mật ong nguyên chất có khả năng kháng khuẩn nên nó là nguyên liệu điều trị mụn được yêu thích.

Mặt nạ mật ong, lô hội

Nguyên liệu: 1 muỗng canh đầy nước ép lô hội và 1 muỗng mật ong.

Cách làm: Trộn hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt

Lô hội là loại cây nổi tiếng với những thuộc tính rất thân thiện với làn da. Lô hội giúp làm ẩm, làm dịu da là cách hiệu quả cho việc làm sao để hết mụn cám. Mặt nạ này thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc bị đỏ, sưng, ngứa…

fitoterapia-1

Điều trị mụn với mật ong và nha đam giúp làm dịu da và sạch mụn.

Ngoài cách điều trị mụn bằng mật ong, để triệt tiêu lũ mụn đáng ghét hiệu quả và nhanh chóng bạn nên đến các spa uy tín để sử dụng dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu.

Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng 2 phương pháp trị mụn sử dụng công nghệ cao, giúp trị mụn nhanh chóng, loại bỏ nhân mụn, cồi mụn tận sâu trong da, ngăn ngừa sự tái phát của các nốt mụn.

Hai phương pháp trị mụn bọc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bao gồm:

Chiếu đèn Bluelight: bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ được chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt da xung quanh.

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL): xung động ánh sáng với bước sóng từ 550nm đến 1200nm được biến đổi thành năng lượng nhiệt để tác động trực tiếp vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin, vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn ra ngoài.

lam-dep-phu-nu-tuoi40-4

Không gian tinh tế, hiện đại của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Không gian tiện nghi, sang trọng cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên tay nghề cao chắc chắn sẽ đen lại cho bạn sự thư giãn tối đa và thực sự hào lòng về kết quả mà dịch vụ mang lại.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

Hãy nhanh chân đến các cơ sở làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tận hưởng ưu đãi lớn này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888