Bạn đang lo lắng vì những nốt mụn xấu xí đang “hoành hành” trên gương mặt cùng các vết thâm cứng đầu? Bạn đã sử dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng không cải thiện được tình hình? Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu phương pháp điều trị mụn và vết thâm từ trứng gà và giấm – một phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhé.

Theo nghiên cứu của y học, trứng gà có nhiều dưỡng chất giúp làm mềm da và sạch tận sâu trong lỗ chân lông mang đến sự tươi tắn, trắng hồng cho làn da.

Điều trị mụn và vết thâm

Làn da láng mịn, sạch mụn là mong ước của nhiều bạn gái

Giấm có tác dụng thanh lọc, loại bỏ những chất độc hại trong cơ thể. Bên cạnh đó giấm còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đẩy nhanh sự trao đổi chất mới – cũ và điều trị vết thâm do mụn gây ra.

Cách làm: Ngâm một quả trứng gà vào bát giấm (200ml giấm) cho tới khi quả trứng chín mềm thì vớt ra (ngâm khoảng 3 ngày là trứng sẽ chín).

Điều trị mụn và vết thâm

Trứng gà có vai trò đặc biệt trong việc ngăn ngừa mụn và điều trị vết thâm

Hãy rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước hoa hồng hoặc nước ấm. Sau đó, lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Sau 30 phút hãy rửa mặt bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 3- 4 lần trong tuần để đạt được hiệu quả .

Với cách sử dụng phương pháp đơn giản bằng trứng gà và giấm, bạn nhanh chóng điều trị mụn và vết thâm hiệu quả, mang đến làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Ngoài phương pháp điều trị tự nhiên này, chị em có thể đến các trung tâm spa uy tín để được tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp hơn.

Điều trị mụn và vết thâm

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi muốn làm đẹp

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – nơi có 18 năm kinh nghiệm về chăm sóc sắc đẹp, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, Thu Cũ Spa sử dụng các liệu pháp thiên nhiên vô cùng cho làn da của bạn. Với không gian thoáng mát, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn quên đi áp lực của cuộc sống. Thay vào đó chị em được tận hưởng những phút giây thư thái của những tháng ngày nghỉ dưỡng.

Ánh sáng xung nhiệt (IPL) và chiếu đèn ánh sáng Bluelight là hai phương pháp điều trị mụn và vết thâm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Nhờ đó, việc loại bỏ những nốt mụn cứng đầu và trị vết thâm xấu xí đã không còn quá khó khăn hay tốn nhiều công sức.

Với phương pháp ánh sáng xung nhiệt (IPL), các chuyên viên sẽ sử dụng nguồn ánh sáng với cường độ mạnh và bước sóng từ 500nm đến 1200nm. Sau khi qua máy biến đổi năng lượng nhiệt, ánh sáng và bước sóng sẽ chiếu trực tiếp lên da bị mụn để đẩy sắc tố melanin ra ngoài. Đồng thời IPL kích thích sản sinh chất collagen và elastin, giúp da nhanh chóng phục hồi trở lại.

Điều trị mụn và vết thâm

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tiếp đón nhiệt tình

Với phương pháp chiếu đèn ánh sáng Bluelight, các chuyên gia Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc phá vỡ mụn và đẩy cồi mụn lên bề mặt bằng cách chiếu xạ trực tiếp vào vùng da mụn. Kết hợp với liệu pháp chăm sóc da đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng rạng rỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888