Điều trị mụn từ thiên nhiên là phương pháp cải thiện làn da lành tính. Đây cũng là lựa chọn của nhiều phụ nữ với mong muốn lấy lại làn da mịn màng và . Cùng  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá một vài cách “làm sạch” mụn từ thiên nhiên nhé!

Tỏi và mật ong

Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.

Tỏi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để trị mụn .

Tỏi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo để trị sạch mụn .

Nha đam

Tinh chất nha đam có khả năng tiêu diệt mụn trứng cá và các tế bào chết, đồng thời làm se khít lỗ chân lông, cho bạn một làn da hồng hào săn chắc. Vì vậy, dùng nha đam trị mụn không chỉ giúp mụn biến mất mà còn có tác dụng dưỡng da hoàn hảo. Tinh chất nha đam vì thế được sử dụng thường xuyên trong nhiều mỹ phẩm làm đẹp và được xem là vũ khí trẻ hóa làn da.

Nha đam có rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, là nguyên liệu để làm đồ uống bổ dưỡng, cho vào món ăn,…. Kết hợp uống nước ép nha đam và bôi trực tiếp lên vùng da mụn để đạt hiệu quả .

điều trị mụn từ thiên nhiên

Cách điều trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả không thể bỏ qua nha đam.

Nghệ tươi

Nghệ tươi là thành phần phổ biến trong nhiều loại kem trị mụn. Không chỉ trị mụn, nghệ còn có tác dụng làm nhanh liền sẹo ngừa vết thâm, nuôi dưỡng vùng da mụn mịn màng và trắng sáng. Vì vậy, bạn gái có thể dùng trực tiếp nghê tười để loại bỏ mụn.

Giã một ít nghệ tươi, dùng khan bông thấm nước cốt và chấm nhẹ lên các vết mụn. , chúng ta nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để nghệ thấm sâu avof da và phát huy tác dụng. Tuy nhiên nghệ chỉ có tác dụng đối với các nốt mụn to, mụn bọc, mụn mủ,…. Còn đối với mụn cám hay mụn đầu đen thì nên lột mụn bằng kem lột nhẹ trước khi bôi nghệ tươi.

điều trị mụn từ thiên nhiên.jpg 2

Nghệ tươi là nguyên liệu điều trị mụn đã trở nên quen thuộc và phổ biến.

Bên cạnh những cách điểu trị mụn từ thiên nhiên, các cô gái nên đến các spa uy tín để tận hưởng dịch vụ trị mụn chuyên nghiệp và cho hiệu quả cao.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL cho . Các bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ đi tận vào các ổ mụn và loại bỏ vi khuẩn. Hai công nghệ này còn làm se khít lỗ chân lông, mịn da và kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin chắc sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, khỏe khoắn. Trong không gian đẳng cấp, tinh tế, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm. Giờ đây, làn da sạch mụn không còn là vấn đề làm bạn gái đau đầu khi sáng suốt chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888