Nhờ ứng dụng thành công hai công nghệ trị mụn hiện đại bằng ánh sáng Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL, thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một trong những địa chỉ điều trị mụn tại Sài Gòn được nhiều người tìm tới.

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai khi bước vào độ tuổi dậy thì

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai khi bước vào độ tuổi dậy thì

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai khi bước vào độ tuổi dậy thì. Có người chỉ bị mụn nhẹ và giảm dần sau một thời gian. Cũng có người bị mụn dày đặc gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ bề ngoài, lấy đi sự tự tin trong giao tiếp.

Chị Hoài (quận 9 – tp.HCM) buồn rầu “mình bị mụn từ tuổi dậy thì mà bây giờ 25 tuổi rồi vẫn chưa khỏi. Ai mách thuốc gì, kem gì mình đều mua về xài thử nhưng cũng chỉ đỡ được phần nào. Nhiều lúc soi gương thấy chán vô cùng, chỉ muốn nằm tịt trong nhà không dám gặp ai.” Cùng tâm trạng đó, chị Thương (quận Nhất – tp.HCM) tâm sự “ước mơ của mình lúc này chỉ là mặt sạch mụn. Mình chán ngán cái cảnh mỗi khi có việc gì quan trọng lại phải ngồi hàng giờ trang điểm kĩ càng để che đi lũ mụn cùng đám vết thâm xấu xí. Giá như có cách nào đó trị mụn lâu dài thì tốt”.

Không riêng gì chị Hoài, chị Thương mà rất nhiều những trường hợp khác nữa đang ngày đêm phải đối mặt với nỗi lo về mụn. Theo các số liệu thống kê, có đến 80% số người ở độ tuổi từ 11 đến 30 bị mụn trứng cá tại thời điểm nào đó, thậm chí nhiều người trên 40 vẫn bị mụn.

Có đến 80% số người ở độ tuổi từ 11 đến 30 bị mụn trứng cá tại thời điểm nào đó, thậm chí nhiều người trên 40 vẫn bị mụn

Có đến 80% số người ở độ tuổi từ 11 đến 30 bị mụn trứng cá tại thời điểm nào đó, thậm chí nhiều người trên 40 vẫn bị mụn

Nhằm loại bỏ nỗi lo về mụn trứng cá trong thời gian ngắn với hiệu quả cao nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã đưa ra hai công nghệ trị mụn hiện đại: trị mụn bằng ánh sáng Bluelight và trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL, mang lại hiệu quả cao với mọi loại mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ, mụn bọc.

Trong đó, ánh sáng Bluelight có thể phá vỡ lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến nhân mụn, diệt sạch vi khuẩn trú ngụ tại nang lông, ngăn ngừa mụn tái phát, cân bằng lượng dầu một cách tự nhiên, mang lại làn da sáng mịn màng.

IPL là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp điều trị mụn hiệu quả. Bằng cách xuyên sâu và tác động đến cấu trúc da, IPL có thể tiêu diệt ổ vi khuẩn mà hạn chế gây đau, tổn thương da hay để lại sẹo, đồng thời nó kích thích collagen dưới da tăng sinh, cho làn da thêm đàn hồi, xóa bỏ dấu vết của mụn.

IPL là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp điều trị mụn hiệu quả

IPL là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp điều trị mụn hiệu quả

Tùy vào tình trạng da mụn của khách hàng sau khi thăm khám, bác sĩ Thu Cúc sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp hoàn hảo như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888