Nhiều cô gái đang loay hoay đi tìm các phương pháp điều trị mụn tại nhà và Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách nhỏ cho bạn hai cách rất đơn giản để “ nói chào tạm biệt” với đám mụn phiền toái.

Trái dứa

Dứa là trái cây chứa nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng và làm đẹp với hàm lượng vitamin (A, C) cùng các khoáng chất dồi dào. Vị chua ngọt của dứa cũng là lí do khiến nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết nó còn có tác dụng trị mụn hiệu quả.

 Với sự hỗ trợ đắc lực của dứa, các nốt mụn được kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Nhờ vậy mụn bớt sưng đau. Dứa cũng giúp da ngăn ngừa mụn thành công, giảm vết thâm nám sau điều trị,…

Tuy nhiên, với hàm lượng vitamin C cao trong dứa, chúng ta cần đặc biệt lưu ý khi với cách điều trị mụn: tránh xa những vết mụn sưng tấy lớn hoặc mụn bị hở đầu, chỉ chấm nước cốt dứa lên vùng da mụn (không nên xoa toàn bộ khuôn mặt, dễ gây ngứa rát), để trong vòng 5 phút và rửa lại bằng nước ấm.

điều trị mụn tại nhà

Dứa là phương pháp điều trị mụn tại nhà cho hiệu quả cao và với làn da bạn.

Gừng

Gừng là loại gia vị quen thuộc trong chế biến món ăn. Gừng để nguyên vỏ có tính hàn, giải cảm và làm ấm cơ thể. Hơn nữa, hương thơm của nó mang lại cảm giác dễ chịu và thường được sử dụng làm tinh dầu matxa, xông hơi.

Mặc dù, gừng tươi không có tác dụng điều trị mụn hết nhưng lại làm giảm mụn nhanh chóng tạm thời. Nếu ngày mai bạn có một buổi tiệc quan trọng nhưng lại có nhiều nốt mụn bỗng nhiên xuất hiện trên khuôn mặt thì có thế áp dụng ngay gừng tươi hoặc đá lạnh.

Thái một vài lát gừng mỏng đắp về nốt mụn và chờ đến sáng mai, bạn sẽ cảm nhận mụn đã giảm sưng và có dấu hiệu mờ đi. Cách này chỉ công hiệu trong những trường hợp khẩn cấp và không nên lạm dụng quá nhiều lần.

điều trị mụn tại nhà 1

Gừng giúp các nốt mụn đáng ghét biến mất nhanh chóng.

Ngoài những cách điều trị mụn tại nhà thông thường, bạn nên đến spa để được điều trị từ tận sâu bên trong bằng phương pháp chuyên nghiệp, hiện đại.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL cho . Các bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ đi tận vào các ổ mụn và loại bỏ vi khuẩn. Hai công nghệ này còn làm se khít lỗ chân lông, mịn da và kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

spa-cham-soc-da (2)

Không gian đậm chất Á Đông nhưng vẫn rất hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, dịch vụ điều trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư thái, dễ chịu và một kết quả bất ngờ. Trong không gian tinh tế, nhẹ nhàng đậm phong cách Á Đông, chỉ cần thả lỏng cơ thể và việc còn lại là hãy để đội ngũ kĩ thuật viên nhẹ nhàng chăm sóc làn da bạn. Với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại, một làn da sạch mụn giờ đây sẽ không còn là điều quá khó khăn với bạn nữa.

điều trị mụn tại nhà 2

Làn da sạch mụn và mịn màng sẽ thật dễ dàng khi bạn thông minh lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888