Những nốt mụn sần sùi khiến làn da kém mịn màng, làm bạn khó chịu mỗi khi ra ngoài gặp gỡ mọi người. Hãy gạt bỏ mọi lo lắng ấy đi bởi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách điều trị mụn sần từ thiên nhiên.

 

Xông hơi bằng sả

Cho từ 5 đến 6 cọng sả được đập dập nhỏ vào khoảng 1 lít nước. Đun nóng già nước cho bay hơi một tẹo. Lấy khăn chùm lấy đầu và chậu nước sả nóng.

Để hơi bốc lên mặt chừng 5 đến 10 phút. Bạn nhớ đừng để mặt quá gần, tránh trường hợp da bị bỏng rát.

Những điều cần nhớ khi xông hơi mặt:

Trước khi xông hơi phải rửa mặt thật sạch, có thể tẩy trang mặt bằng cả nước tẩy trang.

Xông hơi xong, hãy rửa lại mặt bằng nước thật lạnh, lúc này nước lã sẽ có tác dụng làm se lỗ chân lông.

dieu tri mun san

Xông hơi với sả là cách điều trị mụn sần từ thiên nhiên hiệu quả.

Mặt nạ chuối trứng

Nguyên liệu: Vỏ chuối, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê bột yến mạch, 3 giọt nước cốt chanh

Thực hiện: Trước hết, các bạn hãy chọn vỏ chuối có màu vàng hoặc vàng lấm tấm đen, không sử dụng chuối còn xanh. Xay hoặc giã nát vỏ chuối. Sau đó, các bạn trộn đều hỗn hợp vỏ chuối giã nát với bột yến mạch và lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh, đắp lên da và để trong vòng 15- 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

dieu tri mun san.jpg 1

Mặt nạ chuối, trừng giúp ” làm sạch” mụn sần nhanh chóng.

Dùng tỏi

Nguyên liệu gồm có: Tỏi, mật ong, tinh dầu tràm trà, chanh và yến mạch.

Bạn cho 2 tép tỏi vào máy xay cho nhuyễn, sau đó cho 1 muỗng mật ong, 3 giọt nước cốt chanh, 1 giọt tinh dầu tràm trà và một muỗng canh yến mạch vào trộn đều cho tới khi sền sệt.

Tiếp đến, bạn hãy rửa mặt sạch, thoa từng lớp mỏng lên mặt, mát xa nhẹ nhàng cho thấm đều. Cuối cùng sau 2 phút, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm.

Lưu ý: Bạn không nên đắp mặt nạ bằng tỏi quá 10 phút, nó có thể làm da bỏng rát và tổn thương.

dieu tri mun san.jpg 3

Sử dụng tỏi thường xuyên bạn sẽ không còn lo những nốt mụn sần đáng ghét sẽ xuất hiện trên làn da.

Ngoài những cách từ thiên nhiên, những cô nàng bận rộn hay không có thời gian cũng như thiếu tính kiên trì thì nên đến các cơ sở thẩm mỹ để được điều trị mụn sần hết và nhanh chóng.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng 2 phương pháp được coi là tiên tiến và hiệu quả hàng đầu trong việc loại bỏ đám mụn xấu xí đó là : công nghệ chiếu đèn ánh sáng Bluelight và dùng ánh sáng xung nhiệt IPL.

Công nghệ chiếu đèn Bluelight: dùng ánh sáng có bước sóng phù hợp, chiếu trực tiếp vào phần da bị mụn, phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn tích tụ trong các nang lông lên bề mặt để làm sạch và loại bỏ nguyên nhân gây mụn.

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL: chuyển hóa ánh sáng có bước sóng phù hợp thành nhiệt  lượng, tác động vào mụn, đẩy các sắc tố melanin, độc tố và bụi bẩn ra ngoài. Đồng thời, IPL kích thích sự tăng sinh collagen, elastin, thúc đẩy tái tạo và làm da mềm mịn.

Hai phương pháp này được đánh giá là hiệu quả nhất trong điều trị tất cả các loại mụn, từ mụn đầu trắng, đầu đen cho tới mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ.

cach-lam-dep

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm dừng chân làm đẹp lý tưởng cho bạn.

Trong không gian nghỉ dưỡng tinh tế, hiện đại, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng vào thiên nhiên bằng hương thơm dịu nhẹ kết hợp với âm nhạc réo rắt. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên tay nghề cao, luôn thân thiện, cởi mở chắc chắn đem lại cảm giác hài lòng.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888