Rau mồng tơi không chỉ là thực phẩm tác dụng làm mát giải độc cơ thể mà còn tốt cho da và là một bài thuốc điều trị mụn ở mông rất hữu hiệu mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá cách trị mụn tuyệt vời này nhé!

Trị mụn bằng rau mồng tơi

Mồng tơi là một loại rau quen thuộc với chúng ta, nếu là ở những vùng quê thì thông thường nhà nào cũng trồng mồng tơi, vì mông tơi là loại rau họ ăn thường ngày dùng để nấu canh, xào…rất ngon.

Ăn mùng tơi rất mát và cung cấp protein cho cơ thể, ngoài ra mồng tơi còn được dùng để chữa một số bệnh.

Đặc biệt, mồng tơi có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp, một số người phụ nữ thì xem việc sử dụng rau mồng tơi và cách trị mụn ở mông hiệu quả cho họ.

Thật đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần lấy rau mồng tơi tươi, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần. Bạn hãy hái một nắm ngọn rau mồng tơi không non quá cũng không già vào sáng sớm, sau đó mang vào không rửa và cho vào cối giã nhuyễn cùng chút muối ăn đem đắp vào nơi mụn nhọt, rất hiệu nghiệm.

Với cách trị mụn nhọt ở mông bằng rau mùng tơi tại nhà đơn giản này, bạn nên thực hiện chăm chỉ và kiên trì nhất định sẽ nhận được hiệu quả, đây là cách  trị mụn ở mông rất hiệu quả mà được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao. Có rất nhiều nguyên liệu để chữa loại mụn nhọt, mụn đầu đen…khó chịu này, nhưng sử dụng rau mồng tơi là phương pháp loại bỏ sạch mụn ở mông cực rẻ tiền, đơn giản và được rất nhiều người tin dùng.

Chi phí nâng mũi S line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc rất cạnh tranh

Nếu mật độ mụn dày thì bạn cần đến các phương pháp điều trị chuyên nghiệp  hơn tại spa thay vì những cách thông thường như sử dụng mồng tơi.

Trị mụn hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Một trong những công nghệ đang được áp dụng và chứng nhận hiệu quả trong điều trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đó chính là phương pháp sử dụng  ánh sáng xung nhiệt IPL.

Đây là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp, qua máy  biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt để tác động vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin ra ngoài, Ánh sáng được sử dụng với cường độ mạnh với bước sóng chủ yếu từ 500nm đến 1200nm. Đồng thời, IPL sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin. Duy trì việc điều trị đều đặn, làn da không chỉ được xóa bỏ các dấu vết của mụn, mà còn hồi phục sức sống mạnh mẽ, hạn chế lão hóa da.

he-thong-thu-cuc (9)

Không gian tinh tế, đẳng cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Với không gian đẳng cấp, nhẹ nhàng, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn. Để đạt được kết quả trị mụn tối ưu, khách hàng nên đến tận nơi các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888