Vùng lưng vốn là vị trí khó chăm sóc nên rất dễ nổi mụn. Làm thế nào để đối phó với đám mụn lưng đáng ghét?. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu một vài cách điều trị mụn ở lưng nhé!

Mật ong giúp trị mụn ở lưng

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé.

cham soc da mun o lung

Mật ong là một trong những nguyên liệu điều trị mụn lưng hiệu quả.

Hãy nghiên nửa quả bơ với 1-2 thìa cafe mật ong, sau đó trộn tiếp với 1 muỗng canh cám gạo. Cho hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi để tủ lạnh trong khoảng 30 phút. Trước khi sử dụng, bạn làm ướt lưng và đắp hỗn hợp lên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ bơ, mật ong và cám gạo này có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, và tác động giảm thiểu tối da tình trạng sưng tấy, viêm đỏ với những loại mụn. đặc biệt giúp trị mụn bọc trên lưng.

cham soc mun o lung 2

Bơ có tác dụng cân bằng độ ẩm và giúp giảm sưng tấy của mụn.

Muối hạt (muối thường)

Chuẩn bị:

 Muối hạt

 Bông tắm

-Miếng mút hoặc bông thấm

Cách làm: Đầu tiên, sau khi đã tắm, bạn để một chút cho cơ thể ấm trở lại, để lỗ chân lông được giãn nở, thoa chút muối lên vùng da bị mụn. Tiếp theo, bạn dùng bông tắm thoa đi thoa lại trong vòng 1 – 2 phút. Bạn không được dùng sức mà chỉ cần tác động cho muối có thể di chuyển trên phần da bị mụn. Cuối cùng, pha chút muối với nước (bạn chỉ pha nhạt/nồng độ nhẹ thôi nhé). Sau đó dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch. Mỗi tuần, bạn chỉ cần làm từ 2 – 3 lần. Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn ở lưng.

h

Muối hỗ trợ tốt trong việc điều trị mụn lưng.

Ngoài những phương pháp điều trị mụn lưng từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, bạn nên đến các spa uy tín để được thăm khám và tư vấn những dịch vụ điều trị mụn hiện đại với hiệu quả hơn.

Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng 2 phương pháp trị mụn sử dụng công nghệ cao, giúp trị mụn nhanh chóng, loại bỏ nhân mụn và cồi mụn từ sâu trong da, ngăn ngừa sự tái phát của các nốt mụn.

Hai phương pháp trị mụn bọc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bao gồm:

– Chiếu đèn Bluelight: bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ được chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt da xung quanh.

– Công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL): xung động ánh sáng với bước sóng từ 550nm đến 1200nm được biến đổi thành năng lượng nhiệt để tác động trực tiếp vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin, vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn ra ngoài.

Bên cạnh việc loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tích tụ trong các nang lông, 2 liệu trình này còn kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da nhanh chóng phục khỏe mạnh trở lại. Kết hợp với các gói chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bề mặt không những sạch mụn mà còn làm se khít lỗ chân  lông, dưỡng da mềm mịn.

lam-dep-da-mat3

Không gian đẳng cấp, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Không gian tinh tế, nhẹ nhàng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm là những điều kiện lý tưởng để bạn đặt chân đến trải nghiệm dịch vụ để lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888