Lưng là vùng  khó chăm sóc trên cơ thể vì vậy rất dễ xảy ra tình trạng mụn nhọt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ với bạn cách điều trị mụn lưng tại nhà đơn giản, dễ thực hiện.

Nếu không may, lưng của bạn đã sở hữu những chiếc mụn đáng ghét thì đầu tiên bạn phải tắm rửa và giữ cho cơ thể thật sạch sẽ, hạn chế để mồ hôi đọng lại trên da. Bởi khi mồ hôi khô đi cũng làm bạn bị tắc lỗ chân lông. Khi bạn toát mồ hôi quá nhiều thì có thể tắm 2 lần/ngày hoặc ngay khi mồ hôi đổ nhiều. Dùng nước ấm và sử dụng sữa tắm hoặc xà bông nhẹ, sử dụng bàn chải lông mềm để cọ lưng nhẹ nhàng.

Khi tắm xong lau khô người và bôi thuốc mỡ có chứa chứa benzoyl peroxide hoặc salicylic acid lên phần da bị mụn.

Tẩy da chết

Thông thường vùng da bị mụn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương vì thế khi tẩy da chết dùng loại êm dịu, cân bằng độ ẩm cho da và không gây kích ứng cho da.

Dùng muối hạt (muối thường)

Nguyên liệu:

Muối hạt

Bông tắm hoặc miếng mút

Muối là nguyên liệu hữu hiệu để điều trị mụn lưng.

Muối là nguyên liệu hữu hiệu để điều trị mụn lưng.

Cách thực hiện

Bước 1:

Sau khi tắm sạch sẽ, để một chút cho cơ thể ấm trở lại, để lỗ chân lông được giãn nở, thoa chút muối lên vùng da bị mụn.

Bước 2:

Tiếp theo dùng bông tắm thoa đi thoa lại trong vòng 1 – 2 phút. Bạn không được dùng sức mà chỉ cần tác động cho muối có thể di chuyển trên phần da bị mụn.

Bước 3:

Pha chút muối với nước (bạn chỉ pha nhạt thôi nhé). Sau đó dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch.

điều trị mụn lưng.jpg 1

Duy trì sử dụng muối trong một thời gian, bạn sẽ thấy mụn vùng lưng được cải thiện rõ rệt.

Lưu ý

Mỗi tuần bạn chỉ cần làm từ 2 – 3 lần. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn ở lưng.

Lưu ý:

Nên chờ cho hỗn hợp nguội hẳn rồi mới sử dụng.

Không nên sử dụng nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Đừng quên thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay trước khi sử dụng để mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!

điều trị mụn lưng.jpg 1.jpg 2

Tấm lưng mềm mịn giúp phụ nữ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

Nếu mụn quá nhiều và mật độ dày, cách điều trị mụn ở lưng không khiến tình trạng được cải thiện thì bạn nên đến các spa uy tín để được trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuyên nghiệp.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang ứng dụng phương pháp trị mụn bằng chiếu đèn Bluelight và sử dụng ánh sáng xung nhiệt của được chứng chứng minh cho da và .

Hai công nghệ này đều sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp lên điểm mụn, phá vỡ cồi mụn và loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong nang lông. Nếu chiếu đèn Bluelight dùng ánh sáng xanh có khả năng điều tiết lượng dầu trên da, giúp giảm sưng viêm thì máy IPL sẽ chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng nhiệt, kích thích sự hình thành collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tái tạo, hồi phục da nhanh chóng.

Không gian sang trọng, tiện nghi của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Không gian sang trọng, tiện nghi của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Với gần 20 năm có mặt trên thị trường spa làm đẹp tại Việt Nam,Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn tự hào bởi bề dày lịch sử hình thành và phát triển với điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên đào tạo bài bản chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng hài lòng về một làn da sạch mụn và mịn màng.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888