Da mụn làm nhiều bạn gái thiếu tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giới thiệu với các bạn hai cách điều trị mụn hiệu quả tại nhà đơn giản và dễ thực hiện.

Trị mụn với hỗn hợp nước hoa hồng và gỗ đàn hương

Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống ôxy hóa cực mạnh, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

Gỗ đàn hương có thể được sử dụng để làm sạch, dưỡng da, đem lại làn da mịn màng, vô trùng, và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.

Bạn hãy dùng dung dịch nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, để tạo thành một dạng bột nhão. Thoa hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.

điều trị mụn hiệu quả tại nhà

Hỗn hợp gỗ đàn hương và nước hoa hồng là cách điểu trị mụn hiệu quả tại nhà.

Trị mụn hiệu quả tại nhà bằng nha đam

Trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả.

Bạn hãy tách lá nha đam, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá nha đam để uống mỗi ngày sẽ giúp da mịn màng.

Cách khác là bạn cũng có thể trị mụn bằng cách dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày thực hiện 1 lần bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, tươi tắn trên gương mặt.

điều trị mụn hiệu quả tại nhà.jpg 1

Nha đam từ lâu được biết đến là phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà

Các phương pháp trị mụn tại nhà thường cho hiệu quả từ từ vì vậy bạn cần kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu mụn quá nhiều hay bạn không có thời gian chờ đợi thì những liệu trình trị mụn chuyên nghiệp tại spa thực sự thích hợp.

Điều trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng những phương pháp đã được kiểm nghiệm về độ hiệu quả và trong điều trị mụn đó là: trị mụn bằng chiếu đèn ánh sáng Bluelight và dùng ánh sáng xung nhiệt IPL.

Hai công nghệ này đều sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp lên vùng mụn, làm mềm cồi mụn, đẩy nhân mụn và bụi bẩn tích tụ tận sâu lỗ chân lông ra bên ngoài.Khi chiếu đèn Bluelight dùng ánh sáng xanh, lượng dầu tiết trên da sẽ được tiết chế, giúp giảm sưng đỏ còn máy IPL sẽ chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng nhiệt, bổ sung thêm tác dụng kích thích sự hình thành collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tái tạo, hồi phục da nhanh hơn.

lam-dep-phu-nu-tuoi40-4

Không gian đẳng cấp, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Để biết chi tiết về liệu trình cũng như kết quả vượt trội mà hai công nghệ này mang lại cho làn da mụn của bạn, khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên tư vấn phương pháp phù hợp miễn phí. Một làn da mịn màng không còn là niềm mong ước nữa khi bạn thông minh chọn cho mình cách điều trị đúng đắn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888