Da nhờn nếu không được chăm sóc kĩ sẽ rất dễ nổi mụn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc muốn chia sẻ đến các cô gái sở hữu làn da “ khó chiều” này cách điều trị mụn cho da nhờn từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

Điều trị mụn cho da nhờn bằng vỏ cam

Trong thành phần của vỏ cam có chứa tinh dầu nhờn, có tính kháng khuẩn giúp điều trị mụn trên da, giảm hiện tượng sưng tấy, mẩn đỏ da, giúp da sáng và mịn màng tự nhiên hơn.

Chuẩn bị: 1 vỏ quả cam

Thực hiện: nghiền nát vỏ cam, sau đó trộn với một ít nước để tạo thành một hỗn hợp có thể đắp lên những vùng da bị nổi mụn và để nó ít nhất khoảng 10-15 phút. Bạn cần lặp lại nhiều lần hằng tuần để trị mụn đầu đen trên da của bạn.

điều trị mụn cho da nhờn

Điều trị mụn cho da nhờn bằng vỏ cam là gợi ý tuyệt vời bạn nên thử.

Gai bồ kết kết hợp với giấm gạo là gợi ý tuyệt vời để điều trị mụn cho da nhờn

Gai bồ kết có tác dụng kháng viêm, trị mụn sưng tấy và có khả năng giảm tình trạng mụn mủ, mụn đầu đen. giấm gạo có khả năng làm sạch da, loại bỏ tết bào chết và vi khuẩn tồn tại trên da. Kết hợp gai bồ kết với giấm gạo chính là giải pháp tuyệt vời cho làn da có mụn đầu đen.

Nguyên liệu: 30gr gai bồ kết, 100ml giấm gạo.

Cách làm: Nấu gai bồ kết trong nồi chứa giấm để được một hỗn hợp nước dạng đặc

Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn hãy lấy một ít bông gòn và thấm vào dung dịch trên rồi xoa trực tiếp lên các nốt mụn đầu đen. Sử dụng trong thời gian dài, chị em sẽ thấy hiệu quả của cách trị mụn đầu đen này.

Chỉ cần bỏ túi 3 cách tri mun dau den cho da nhon đơn giản này, chắc chắn bạn sẽ sớm lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng.

điều trị mụn cho da nhờn.jpg 1

Làn da nhờn rất ” đỏng đảnh” nên bạn cần chăm sóc một cách cẩn thận nhất là khi bị mụn.

Ngoài những cách điều trị mụn cho da nhờn thông thường, bạn nên đến các spa uy tín để được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng hai phương pháp trị mụn ứng dụng công nghệ cao, giúp trị mụn hiệu quả , loại bỏ nhân mụn từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự tái phát của các nốt mụn.

spa-cham-soc-da (2)

Không gian đậm chất Á Đông nhưng vẫn vô cùng hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Hai phương pháp trị mụn bọc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bao gồm:

– Chiếu đèn Bluelight: bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ được chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt da xung quanh.

– Công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL): xung động ánh sáng với bước sóng từ 550nm đến 1200nm được biến đổi thành năng lượng nhiệt để tác động trực tiếp vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin, vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn ra ngoài.

Không những loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tích tụ trong các lỗ chân lông, hai liệu trình này còn kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da nhanh chóng lấy lại sức sống. Kết hợp với gói chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, da bạn sẽ trở nên mềm mịn và sạch mụn không ngờ.

điều trị mụn cho da nhờn.jpg 1.jpg 1

Làn da sạch mụn và khỏe mạnh sẽ thật sự dễ dàng khi bạn lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín.

Với không gian đẳng cấp, tinh tế cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Một làn da sạch mụn và khỏe mạnh sẽ thật sự dễ dàng khi bạn sáng suốt lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888