Vùng mũi là nơi “ cư trú” yêu thích của đám mụn cám đáng ghét. Với công dụng tuyệt vời từ các sản phẩm thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giới thiệu đến bạn cách điều trị mụn cám từ lá trầu không.

Lợi ích mà lá trầu không đem lại trong điều trị mụn cám ở mũi

Trong 100 gram lá trầu không trung bình có chứa 85.4% độ ẩm, ,0.8% chất béo, 3.1% protein, 2.3% muối khoáng, 6.1% carbohydrate và 2.3% chất xơ. Hàm lượng khoáng chất và vitamin chủ yếu là canxi, thiamin, caroten, niacin , riboflavin và vitamin C.

Ngoài ra, lá trầu không còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Chính vì vậy trầu không sẽ cho hiệu quả tốt trong việc trị mụn cám bởi nó cho phép diệt khuẩn, đạt tới hiệu quả làm tiêu nhân mụn và loại bỏ tế bào chết. Kế đó, các tinh chất dưỡng từ lá trầu không sẽ giúp giảm kích thước lỗ chân lông, mang đến cho bạn một làn láng mịn, tự nhiên.

dieu tri mun cam o mui

Lá trầu không chứa rất nhiều thành phần có ích cho việc điều trị mụn cám ở mũi.

Từ những lợi ích tuyệt vời của lá trầu không, dưới đây là cách thực hiện phương pháp “ làm sạch” mụn cám hiệu quả.

Lá trầu không

1 ly nước nóng sạch và 1 ít muối trắng

Cách làm:

Lá trầu không rửa sạch, vò nát hoặc giã nhẹ để lá bị dập. Sau đó ngâm trong bát nước nóng đã chuẩn bị từ trước, bỏ vào đó 1 ít muối trắng.

Bạn để nguội trong khoảng 30 phút, sau đó lấy nước trầu không rửa lên mặt khoảng 2- 3 lần và chú trọng vào phần mũi.

Bạn nên áp dụng biện pháp này hai tuần một lần để giữ cho làn da sạch các vết mụn đầu đen. Không nên lạm dụng quá, bởi nếu rửa mặt với nước trầu không nhiều, sẽ làm cho làn da bị khô đi bởi tính chất đặc biệt của trầu không là diệt khuẩn.

dieu tri mun cam o mui.jpg 1

Kiên trì sử dụng, bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ từ phương pháp thiên nhiên này.

Với việc điều trị mụn cám ở mũi bằng lá trầu không, thông thường cần thời gian kiên trì và sử dụng đều đặn để tránh tình trạng tái phát. Điều này khiến nhiều người nản chí và cảm thấy mệt mỏi.  Một cách khác dễ dàng hơn là bạn đến các spa uy tín để được trải nghiệm các phương pháp điều trị mụn hiện đại.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng 2 công nghệ điều trị mụn được đánh giá cao trên thế giới hiện nay đó là phương pháp sử dụng ánh sáng Blue light và xung nhiệt IPL.

Hai công nghệ này đều sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp lên điểm mụn, để đánh tan, làm mềm cồi mụn, đẩy nhân mụn và bụi bẩn tích tụ trong nang lông ra bên ngoài.

Chiếu đèn Bluelight: bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ được chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt da xung quanh.

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL): xung động ánh sáng với bước sóng từ 550nm đến 1200nm được biến đổi thành năng lượng nhiệt để tác động trực tiếp vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin, vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn ra ngoài.

he-thong-thu-cuc (3)

Không gian đẳng cấp, sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Không gian tinh tế, nhẹ nhàng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm là những điều kiện lý tưởng để bạn đặt chân đến trải nghiệm dịch vụ để lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh. Để có hướng điều trị tối ưu và hiệu quả tình trạng mụn cám, khách hàng nên đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn dịch vụ miễn phí.

dieu tri mun cam o mui.jpg 3

Điều trị mụn cám ở mũi đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888