Điều trị mụn bọc tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng làn da một cách . Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc “ bỏ túi” 2 cách hữu ích cho da có mụn bọc nhé!

Cách trị mụn bọc tại nhà đơn giản với mặt nạ chuối

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan…

Đây là cách trị mụn bọc đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng: dùng một quả chuối chín và một ít mật ong. Mật ong rất giàu vitamin và rất tốt cho da của bạn, nó cũng là thành phần tự nhiên được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm do đó, nó được biết đến với việc làm lợi cho da của bạn. Lấy chuối chín, nghiền nhuyễn, trộn thêm với mật ong đắp lên vùng da có mụn hoặc có thể áp dụng rộng rãi trên toàn bộ khuôn mặt của bạn tránh vùng mắt, trong vòng 10-15 phút, tuần làm 2 – 3 lần. Đây là 1 cách để loại trừ mụn bọc trên da mặt khá đơn giản.

How healthy are bananas? Bananas are rich in Vitamin B6 and a good source of fiber, vitamin c, magnesium and potassium.

Chuối chứa rất nhiều vitamin và muối khoáng giúp loại bỏ mụn bọc hiệu quả.

Trị mụn bọc bằng tỏi

Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là dùng tỏi đập dạp, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.

điều trị mụn bọc tại nhà 1.jpg 2

Tỏi cũng là phương pháp điều trị mụn bọc tại nhà mà bạn nên thử.

Nếu điều trị mụn bọc tại nhà không cho kết quả mong muốn thì bạn nên đến các spa uy tín để được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến và hiệu quả.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang ứng dụng phương pháp trị mụn bằng 2 công nghệ  được đánh giá là hiện đại nhất trong việc điều trị mụn hiệu quả đó là: sử dụng đèn chiếu Bluelight và máy xung nhiệt IPL. Trong đó,

Đèn chiếu Bluelight: dùng ánh sáng xanh có bước sóng phù hợp chiếu thẳng vào nốt mụn.

Máy xung nhiệt IPL: chuyển hóa ánh sáng có bước sóng từ 550nm-1200nm thành năng lượng nhiệt, tác động trực tiếp lên phần da bị mụn.

Hai loại ánh sáng này đều tác động trực tiếp vào nốt mụn mà không gây ảnh hưởng đến phần không nhiễm khuẩn. Chúng sẽ phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn, cặn bã bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông lên trên. Ánh sáng xanh còn có khả năng điều tiết lượng dầu trên da, trong khi tia IPL kích thích sự hình thành collagen và elastin, đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

spa-cham-soc-da (2)

Không gian đậm chất Á Đông nhưng vẫn rất hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trong không gian tinh tế, hiện đại và sang trọng, bạn sẽ được thư thái cùng với những dịch vụ cao cấp cùng mùi hương cỏ cây, tiếng nhạc du dương và ánh sáng dịu nhẹ. Với đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, làn da mụn sẽ không còn là nỗi ám ảnh đeo đuổi bạn nữa. Khách hàng nên đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn để có những liệu trình điều trị mụn phù hợp, đạt hiệu quả cao.

điều trị mụn bọc tại nhà 1.jpg 3

Làn da sạch mụn sẽ không còn là điều xa vời nếu bạn chọn cho mình những phương pháp đúng đắn.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888