Cằm là nơi rất dễ nổi mụn đặc biệt là đám mụn bọc đáng ghét. Làm sao để có thể loại bỏ chúng? Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu một vài cách điều trị mụn bọc ở cằm từ thiên nhiên.

Chanh

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da mà còn có tác dụng trị mụn bọc ở cằm hiệu quả. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Để thực hiện cách trị mụn bọc ở cằm hiệu quả này, bạn hãy dùng miếng bông thấm nước chanh thoa lên vùng da mặt, đặc biệt là vùng da cằm bị mụn bọc. Sau đó để cho miếng bông khô. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn bọc ở cằm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

dieu tri mun boc o cam 3

Vitamin C trong chanh giúp mụn bọc ở cằm xẹp đi nhanh chóng.

Trị mụn bọc ở cằm với nghệ và sữa chua

Nghệ có tính kháng khuẩn cao và làm mờ sẹo, sữa chua giúp làm mềm da. Sự kết hợp này thật hoàn hảo cho chiếc cằm đầy mụn của bạn. Bạn chỉ cần thư giãn và đắp dung dịch nghệ và sữa chua lên cằm. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về kết quả của cách trị mụn bọc này.

Vỏ chuối

Bạn có thể tận dụng vỏ chuối tiêu để trị mụn trứng cá ở vùng cằm theo cách sau: dùng dao lấy hết phần bên trong của vỏ chuối (phần màu vàng nhạt), dùng tay bóp nát sau đó thoa lên vùng cằm có mụn trứng cá. Massage đều vùng da cằm từ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại da. Hoặc bạn cũng có thể cắt vỏ chuối thành những miếng nhỏ sau đó chà nhẹ lên vùng da có mụn trứng cá. Thực hiện 2 – 3 lần trong một tuần để loại bỏ mụn ở cằm nhé.

dieu tri mun boc o cam.jpg 1

Kiên trì dùng vỏ huối trong điều trị mụn bọc ở cằm, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn bọc ở cằm với lá lô hội

Lá lô hội chứa thành phần diệt khuẩn và làm sáng da. Bạn hãy tách lá lô hội ra và lấy gel trong lá bôi lên da. Để cho gel tự khô rồi rửa lại bằng nước lạnh. Đây là phương pháp trị mụn bọc ở cằm rất hiệu quả và nhanh chóng.

dieu tri mun boc o cam.jpg 2

Gel lô hội tươi đặc biệt tốt để điều trị những chiếc mụn bọc khó ưa.

Nếu điều trị mụn bọc ở cằm tại nhà không cho hiệu quả như bạn mong muốn thì đã đến lúc bạn nghĩ đến các phương pháp chuyên nghiệp tại spa uy tín.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đã ứng dụng phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao cho hiệu quả cao và rất . Hai công nghệ đó chính là phương pháp sử dụng ánh sáng Bluelight và xung nhiệt IPL.

Chiếu đèn ánh sáng Bluelight là cách điều trị sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng phù hợp, chiếu trực tiếp vào phần da bị mụn. Nhân mụn, vi khuẩn nằm sâu trong các nang lông được thúc đẩy trồi lên trên bề mặt da. Ngoài ra nó còn giúp điều tiết lượng dầu trong da, ngăn chặn sự lây lan mụn sang các vùng da chưa nhiễm khuẩn.

Phương pháp xung nhiệt IPL dùng năng lượng nhiệt được chuyển hóa từ ánh sáng có bước sóng 550nm-1200nm, tác động vào các nốt mụn, đẩy các hắc tố melanin và các tác nhân gây mụn ra ngoài. Tia IPL còn kích thích sự tái tạo collagen và elastin trên  bề mặt da. Do đó, làn da sẽ trở nên trắng mịn, đầy sức sống.

he-thong-thu-cuc (9)

Không gian tiện nghi, cao cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trong không gian đẳng cấp, hiện đại, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Khách hàng nên đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn nhằm có những liệu trình điều trị mụn phù hợp, đạt hiệu quả cao.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888