Nghệ tươi được biết đến với rất nhiều công dụng tốt và một trong số đó là hỗ trợ trong việc điều trị mụn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ với các bạn cách điều trị mụn bằng nghệ tươi hiệu quả. 

Cách 1

Nguyên liệu:

Nghệ tươi nghiền nát

Mật ong

Sữa tươi hoặc sữa bột

Dầu hạnh nhân

Sữa

Bột yến mạch

Nước hoa hồng

Cách làm:

Đợi làn da khô tự nhiên rồi áp dụng trộn đều các hỗn hợp thành phần trên lại với nhau thành một hỗn hợp dạng sền sệt. Sau đó áp dụng mặt nạ này không quá dày hoặc quá mỏng lên mặt. Nếu bạn có thể để qua đêm thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Sau khi rửa mặt, bạn có thể thấy làn da có màu vàng nhẹ. Chỉ cần sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để rửa sẽ loại bỏ màu vàng này ngay lập tức. Hoặc bạn có thể tiếp tục rửa lại mặt vào sáng hôm sau.

Cách 2

Mụn có thể “ghé thăm” bạn bất cứ lúc nào vì thế để có thể trị sạch mụn, mang lại làn da đẹp tự nhiên thì bạn có thể trang bị cho mình thêm kiến thức về cách trị mụn. Với công thức trị mụn từ nghệ này, bạn hãy chuẩn bị cho mình một ít nghệ, một hộp sữa chua và thêm một chút bột lúa mạch.

Sau khi chuẩn bị xong hết dụng cụ để làm loại mặt nạ trị mụn hiệu quả. Bạn bắt tay vào làm ngay bằng cách, lấy nghệ tươi giã nát, lọc lấy nước cốt nghệ trộn với bột lúa mạch và cho thêm ½ hộp sữa chua không đường. Tiếp theo, sửa sạch mặc và đắp mặt nạ nghệ này trong khoảng 20 phút cho tinh chất thẩm thấu sâu vào trong da và giúp bạn có làn da đẹp mịn màng hơn. Điều trị mụn bằng nghệ tươi là cách được nhiều các bạn trẻ yêu thích nhằm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Điều trị mụn bằng nghệ tươi 1.jpg 1

Sử dụng nghệ tươi thường xuyên sẽ giúp làn da bạn hết mụn và thâm nhanh chóng.

Để hiệu quả như mong muốn, ngoài cách điều trị mụn bằng nghệ tươi, các cô gái nên đến spa uy tín để trải nghiệm phương pháp chuyên nghiệp

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL cho . Các bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ đi tận vào các ổ mụn và loại bỏ vi khuẩn. Hai công nghệ này còn làm se khít lỗ chân lông, mịn da và kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang lại làn da sáng mịn, khỏe mạnh cho hàng chục nghìn cô gái. Trong không gian hiện đại, tinh tế, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ khiến bạn tin tưởng. Một làn da mụn không còn là vấn đề làm bạn gái phiền muộn  nữa khi đặt chân đến với chúng tôi.

Điều trị mụn bằng nghệ tươi 1.jpg 2

Một làn da đẹp và sạch mụn sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888