Mật ong có tính kháng khuẩn cao vì vậy nó là nguyên liệu thiên nhiên điều trị mụn được nhiều người yêu thích sử dụng. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu một vài cách điều trị mụn bằng mật ong phổ biến nhé!

Mật ong, sữa chua và chanh

Bạn hòa đều hỗn hợp bao gồm 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh, sữa chua và nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng dạ bị mụn, giữ nguyên cho đến khi hỗn hợp khô rồi lại thoa thêm một lớp nữa, để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có được làn da sạch mụn và sáng trắng.

dieu tri mun bang mat ong

Điều trị mụn bằng mật ong và chanh là cách giảm mụn và giảm thâm hiệu quả.

Mật ong và bột nghệ

Bạn trộn đều hỗn hợp mật ong và bột nghệ cho đến khi hỗn hợp thành dạng sền sệt, sau đó bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn, giữ nguyên trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Mặt nạ mật ong và bột nghệ có khả năng trị mụn và giúp làn da trở nên trắng và mịn màng hơn.

dieu tri mun bang mat ong.jpg 1

Sử dụng mật ong và chanh đều đặn sẽ giúp giảm mụn đáng kể.

Mặt nạ mật ong, lô hội

Mặt nạ này vừa giúp bạn dưỡng da, lại giúp trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 muỗng mật ong và 1 muỗng nước lô hội

Bạn trộn đều hai loại sản phẩm này và đắp lên mặt. Để khoảng 30 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm hoặc bạn có thể để qua đêm đến sáng hôm sau thì sẽ hiệu quả hơn.

Lô hội là loại cây nổi tiếng với những thuộc tính rất thân thiện với làn da. Lô hội giúp làm ẩm, làm dịu da là cách hiệu quả cho việc làm sao để hết mụn cám. Mặt nạ này thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc bị đỏ, sưng, ngứa…

dieu tri mun bang mat ong.jpg 2

Lô hội kết hơp mật ong tạo ra lọa mặt nạ trị mụn .

Điều trị mụn bằng mật ong sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá tuy nhiên bạn không nên quá nôn nóng vì mật ong sẽ giảm mụn sưng một cách từ từ. Tuy nhiên, có một cách khác giúp điều trị mụn nhanh và cho hiệu quả hơn hẳn những phương pháp từ thiên nhiên đó là phương pháp điều trị mụn tại các spa uy tín.

Tại Thu Cúc, một trong những phương pháp điều trị mụn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đó chính là công nghệ sử dụng ánh sáng Bluelight

Blue Light là phương pháp sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn, giúp phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn lên bề mặt và loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tích tụ trong các nang lông. Kết hợp với liệu trình chăm sóc da cơ bản tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bề mặt da sẽ được làm sạch, tiêu diệt mụn và làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn.

bi-quyet-lam-dep-tu-nha-dam3

Không gian ấn tượng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trong không gian tiện nghi, máy móc hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, mọi lo lắng về làn da mụn sẽ không còn nữa. Sau một liệu trình phù hơp, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng. Khách hàng quan tâm đến công nghệ triệt mụn bằng phương pháp sử dụng ánh sáng Blueligt nên đến tận nơi các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888