Điều trị mụn bằng khoai tây là một trong những phương pháp thiên nhiên giúp “ tạm biệt” những nốt mụn xấu xí. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện một số biện pháp đơn giản tại nhà từ khoai tây nhé!

Sử dụng nước ép khoai tây

Rửa sạch 1 củ khoai tây, bỏ vỏ và xay nhuyễn. Chắt lấy nước cốt vào 1 lọ thủy tinh sạch, nếu để trong ngăn mát tủ lạnh có thể sử dụng được 2 – 3 ngày.

Dùng bông gạc thấm nước ép khoai tây massage đều lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Thành phần kháng viêm trong khoai tây sẽ giúp làm xẹp nhanh các nhân  mụn mủ, đồng thời làm lành vết thương do mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày áp dụng hỗn hợp.

Mặt nạ khoai tây trị mụn

Chắc hẳn khi bị những mảng mụn cám thăm hỏi, bạn gái sẽ rất mất tự tin vì làn da lúc nào cũng sần sùi, dầu nhờn láng bóng và không có chút hấp dẫn nào. Không những thế, mảng mụn cám còn rất dễ gây ngứa và dị ứng nên sẽ rất khó chịu cho những ai bị chúng thăm hỏi.

Bạn có thể áp dụng cách trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi như sau:

Nghiền nát 1 củ khoai tây đã luộc chín, thêm 1 chén sữa tươi không đường, sao cho sữa tươi và khoai tây tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hôn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Sau vài tuần thực hiện, bạn sẽ thấy bất ngờ không chỉ vì làn da láng mịn mà còn sáng đẹp hơn rất nhiều đấy!

Phun thêu lông mày mất bao lâu? Có đau không?

Gương mặt khả ái, thanh tú nhờ cặp chân mày sắc nét, hài hòa với tổng thể khuôn mặt

Điều trị mụn bằng khoai tây là một trong những cách làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Tuy nhiên, điểm hạn chế của các phương pháp này là thời gian kéo dài và hiệu quả không cao. Nếu mụn nhiều thì cách là bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để trải nghiệm phương pháp điều trị mụn chuyên sâu.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi áp dụng 2 phương pháp điều trị mụn bằng ánh sáng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đó là chiếu đèn Bluelight và sử dụng ánh sáng xung nhiệt (IPL).

Hai công nghệ này đều sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp lên điểm mụn, làm mềm cồi mụn, đẩy nhân mụn và bụi bẩn tích tụ trong nang lông ra bên ngoài. Nếu chiếu đèn Bluelight dùng ánh sáng xanh có khả năng điều tiết lượng dầu trên da, giúp giảm sưng viêm thì sử dụng công nghệ IPL sẽ chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng nhiệt, bổ sung thêm tác dụng kích thích sự hình thành collagen và elastin, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và hồi phục da.

he-thong-thu-cuc (7)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Sài thành.

Với không gian tinh tế, hài hòa cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên lành nghề sẽ đem lại cho bạn khoảng thời gian thư thái, dễ chịu. Đặc biệt, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại sẽ mang lại cho bạn một làn da trẻ trung, tươi tắn và sạch mụn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888