Có rất nhiều cách điều trị mụn dễ dàng và đơn giản không ngờ và một trong số đó là điều trị mụn bằng kem đánh răng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ với bạn cách “ làm sạch mụn” từ kem đánh răng.

Tại sao lại có thể điều trị mụn bằng kem đánh răng?

Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Sodium pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Điều này cũng có thể được sử dụng trên da mụn vì dư thừa canxi trong da có thể dẫn tới mụn. Ngoài ra, kem đánh răng cũng chứa một chất hóa học khác được gọi là silica. Silica giúp hỗ trợ chống viêm. Vì vậy, áp dụng silica trên da bị mụn, nó sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình sữa chữa những hư tổn do mụn gây ra. Bên cạnh đó, kem đánh răng cũng chứa baking soda. Thành phần này giúp giảm lượng dầu trên da

Điều trị mụn bằng kem đánh răng

Điều trị mụn bằng kem đánh răng là cách “làm sạch” mụn đơn giản mà hiệu quả.

Cách thực hiện

Đầu tiên, bạn hãy rằng khuôn mặt được rửa sạch sẽ. Bạn hãy rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt nhẹ nhàng và vỗ nhẹ bằng khăn mềm cho da tự khô.

Một số người bị mụn trứng cá thường để kem đánh răng trên những nốt mụn qua đêm để cho kết quả điều trị mụn .

Sau đó, áp dụng thoa một chút kem đánh răng có kích cỡ nhỏ hơn mụn trứng cá hoặc nhỏ hơn khu vực bị ảnh hưởng do mụn một cách cẩn thận.

Một số người bị mụn trứng cá thường để kem đánh răng trên những nốt mụn qua đêm để cho kết quả điều trị mụn . Trong khi những người khác lại chỉ để kem đánh răng lưu lại trên da mụn khoảng 10 phút đến 2 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn nên giảm thời gian lưu kem đánh răng trên các nốt mụn nhé.

Rửa sạch mặt và kem đánh răng trên các nốt mụn vào buổi sáng hôm sau. Lặp lại biện pháp điều trị này 2-3 lần mỗi tuần để điều trị mụn hiệu quả.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da khô, hãy chỉ dán kem đánh răng vào các nốt mụn trong thời gian tối đa là 30 phút.

Lưu ý: Tránh sử dụng kem đánh răng để trị mụn nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da xung quanh miệng của bạn bị đỏ trong khi đánh răng.

Kem đanh răng giúp trả lại cho bạn một làn da sạch mụn.

Kem đanh răng giúp trả lại cho bạn một làn da sạch mụn.

Nếu kiên trì với cách điều trị mụn bằng kem đánh răng mà làn da bạn vẫn không được cải thiện thì đã đến lúc bạn nghĩ đến phương pháo trị mụn công nghệ cao tại các địa chỉ uy tín.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng 2 công nghệ tiên tiến và hiện đại trong việc loại bỏ mụn từ chân gốc một cách và hiệu quả bao gồm: Chiếu đèn ánh sáng Bluelight và phương pháp xung nhiệt IPL.

bi-quyet-lam-dep-tu-nha-dam4

Không gian đẳng cấp, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Chiếu đèn ánh sáng Bluelight là công nghệ sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng phù hợp, chiếu trực tiếp vào phần da bị mụn. Nhân mụn, vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông được đẩy trồi lên trên bề mặt da. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp điều tiết lượng dầu trong da, ngăn chặn sự lây lan mụn sang các vùng da khác.

Phương pháp xung nhiệt IPL dùng năng lượng nhiệt được chuyển hóa từ ánh sáng có bước sóng 550nm-1200nm, tác động vào các nốt mụn, đẩy các hắc tố melanin và các tác nhân gây mụn ra ngoài. Tia IPL còn kích thích sự tái tạo collagen và elastin trên bề mặt da. Da không những sạch mụn mà còn trở nên sáng mịn, lỗ chân lông được se khít.

Điều trị mụn bằng kem đánh răng 3

Làn da sạch mụn và khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

Trong không gian tinh tế, sang trọng, bạn sẽ được tận hưởng từng khoảnh khắc thư giãn tuyệt diệu. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên tay nghề cao sẽ giúp bạn lấy lại nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung và tươi tắn.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

Hãy nhanh chân đến các cơ sở làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tận hưởng ưu đãi lớn này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888