Điều trị da mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang lại cho bạn làn da sạch mụn, mịn màng và khỏe mạnh như mong muốn.

Mụn trứng cá xuất hiện gây bao phiền toái và mất tự tin cho nhiều người. Sau đây là một số thói quen mà bạn không ngờ đến lại là nguyên nhân khiến tình trạng này bùng phát và càng trở nên nghiêm trọng.

Thói quen động chạm vào da: Mụn trứng cá , mụn dầu đen có thể xuất hiện ở bất cứ mọi nơi trên khuôn mặt bạn, thậm chí còn có dấu hiệu lây lan hoặc mọc liên tiếp trên cùng một vị trí. Nguyên nhân có thể do bàn tay của bạn đã vô tình chạm vào mặt trong khi chống cằm, khi nghe điện thoại di động. Thậm chí, quần áo chật cũng là nguyên nhân để lưng và ngực mọc mụn trứng cá. Tất cả những gì động chạm vào khuôn mặt bạn sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn lây lan. Bạn nên  cột tóc đuôi ngựa thật cao, mặc quần áo thoáng mát, bỏ thói quen chống cằm và nên nghe điện thoại bằng bộ tai nghe thay vì nghe trực tiếp.

cham soc da mat mong.jpg 2

Thói quen chạm tay lên mụn sẽ rất dễ làm tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

Thói quen bận rộn: Việc này sẽ gây ra tình trạng căng thẳng, khiến cơ thể sản sinh ra nội tiết tố androgen, một nguyên nhân gây ra mụn. Ngoài ra, căng thẳng còn gây ra cortisol và steroid làm kích thích tuyến bã nhờn hoạt động. Việc sắp xếp công việc một cách khoa học, uống nhiều nước, hạn chế đồ ăn vặt và nhiều đường mỡ sẽ là lời khuyên tích cực cho những người muốn chống lại mụn trứng cá.

Thói quen để mái bằng: Vùng tóc chạm với lông mày và mắt sẽ là nơi phát sinh ra mụn nhiều nhất. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng sản phẩm tạo nếp cho tóc mái thì điều này càng khiến da bị ảnh hưởng. Với những chị em bị mụn, cách là để mái dài hoặc kẹp cao chúng lên để tránh tiếp xúc với da.

cham-soc-toc-hu-ton

Mái bằng là một trong những nguyên nhân gây mụn cho vùng mặt.

Một làn da mụn sẽ lấy đi rất nhiều sự tự tin của bạn trong cuộc sống. Thấu hiểu điều này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng 2 công nghệ điều trị mụn cho hiệu quả cao và

Công nghệ chiếu đèn Blue Light

Blue Light là phương pháp sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu xạ trực tiếp vào phần da bị mụn, giúp phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn lên bề mặt và loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tích tụ trong các nang lông. Sau đó, kết hợp với các phương pháp chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mụn không những biến mất mà các lỗ chân lông cũng được thu nhỏ, làn da trở nên mịn màng.

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt (IPL)

Đây là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng với bước sóng phù hợp, qua máy  biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt để tác động vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin ra ngoài, Ánh sáng được sử dụng với cường độ mạnh với bước sóng chủ yếu từ 500nm đến 1200nm. Đồng thời, IPL sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin. Duy trì điều trị đều đặn, làn da không chỉ sạch mụn mà còn căng tràn sức sống, hạn chế lão hóa da.

Với những liệu pháp chăm sóc gia chuyên nghiệp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ biến làn da xỉn màu của bạn trở nên sáng mịn.

Với những liệu pháp chăm sóc gia chuyên nghiệp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ biến làn da xỉn màu của bạn trở nên sáng mịn.

Với không gian tinh tế, nhẹ nhàng cùng thệ thống máy móc chuyên nghiệp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự là chốn lý tưởng để bạn xóa tan mọi mặc cảm về làn da mụn. Đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin vào bề ngoài rạng rỡ, xinh đẹp của mình.

Dia-chi-cham-soc-da -1

Một làn da sạch mụn sẽ giúp bạn trông trẻ trung và tươi tắn.

 

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888