Collagen là thành phần chiếm tới 70% cấu trúc da, đóng vai trò quyết định sự trẻ trung bền lâu của da. Theo thời gian, lượng collagen giảm dần khiến làn da ngày một xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Dịch vụ trẻ hóa da tại tp.Hồ Chí Minh có thể ngăn chặn, làm chậm tiến trình này.

Vai trò của collagen đối với làn da

Collagen là thành phần chiếm tới 70% cấu trúc da, đóng vai trò quyết định sự trẻ trung bền lâu của da

Collagen là thành phần chiếm tới 70% cấu trúc da, đóng vai trò quyết định sự trẻ trung bền lâu của da

Collagen là một loại protein cấu trúc chính yếu trong cơ thể, có chức năng nâng đỡ, liên kết, truyền lực từ cơ sang xương, tích trữ năng lượng đàn hồi, chống lại sự rạn nứt của mem răng và xương,..

Đối với làn da, collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, phân bố nhiều nhất ở tầng hạ bì, giúp tạo ra hệ thống nâng đỡ, hỗ trợ các đặc tính sinh học của da như sức căng, độ đàn hồi, duy trì độ ẩm, sự mịn màng, không ảnh hưởng đến sắc tố da, làm sáng màu da, hoàn thiện cấu trúc da, kích thích quá trình tái tạo và phục hồi các tổn thương cho da. Chính vì những lý do này, collagen đóng vai trò là yếu tố quyết định cho sự trẻ trung lâu bền của da.

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hóa da

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hóa da

Theo thời gian, do quá trình lão hóa và các tác động khách quan khác như ánh nắng mặt trời, môi trường, thói quen sinh hoạt, ăn uống, sử dụng mỹ phẩm,…mà lượng collagen trong da ngày một giảm dần. Từ năm 25 tuổi mỗi năm da mất khoảng 1,5% collagen, tuổi 30 mất 15%, tuổi 40 mất 30% và tuổi 50 mất đến 45%. Chính sự suy giảm này đã khiến da rơi vào tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, xỉn màu, xuất hiện nám sạm, tàn nhang, mất đi sự trẻ trung, tươi tắn.

Trẻ hóa da – Giải pháp khôi phục hệ thống collagen

Collagen đóng vai trò then chốt trong việc duy trì sự trẻ trung cho làn da. Chính vì vậy giải pháp cho làn da mịn màng, tươi trẻ đồng nghĩa với việc khôi phục lại hệ thống collagen cho da. Hiểu được điều này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã đưa ra các dịch vụ trẻ hóa da dựa trên cơ chế kích thích tăng sinh collagen, cụ thể:

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng đa dạng nhiều phương pháp trẻ hóa da

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng đa dạng nhiều phương pháp trẻ hóa da

  • Trẻ hóa da bằng IPL: công nghệ này sử dụng nhiệt quang kích thích sự tăng trưởng collagen và elastin , thúc đẩy tuần hoàn và trao đổi chất dưới da, giúp tăng sức đàn hồi, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
  • Mặt nạ than carbon: là phương pháp sử dụng kem carbon bôi trên bề mặt da giúp thanh lọc độc tố và chất độc hại. Phương pháp này thường được kết hợp với Laser YAG hỗ trợ tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kiểm soát lượng dầu trên da, se khít lỗ chân lông, hồi phục vùng da bị lão hóa.
  • Công nghệ Thermal RF: là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay. Thermal sử dụng đầu sóng phát sáng bằng điện từ tác động trực tiếp đến collaegen, kích thich sự sản sinh sợi mới đồng thời kết dính các liên kết đang bị lỏng lẻo, cho làn da săn chắc, mịn màng, trẻ trung.

Mỗi dịch vụ trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều có những ưu điểm riêng. Khách hàng nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám, tư vấn phương pháp cũng như liệu trình điều trị phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888